Hoa hậu Kỳ Duyên và những lần "mặc nhầm" đồ của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đã lên ngôi Hoa hậu được nhiều tháng nay nhưng gu thời trang của Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn còn quá nhiều điều phải bàn.

Là một trong những Hoa hậu bị phản đối khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bị săm soi nhiều hơn các người đẹp khác. Mặc dù đã thể hiện sự đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh trong những tháng qua, song Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa đạt tới sự ổn định. Nhất là vấn đề phong cách thời trang.

So với Á hậu Huyền My, hay so với các Hoa hậu tiền nhiệm, Kỳ Duyên là người đẹp thiếu phong cách nhất. Các bộ đồ cô mặc trong các sự kiện cũng như trong hoạt động đời thường không có sự thống nhất về "gu", không hòa vào xu hướng thời trang thế giới, không thể hiện được cá tính của bản thân, và nhất là không phù hợp với vẻ đẹp của tuổi 18 xuân thì.

Dường như, Kỳ Duyên đang thiếu 1 stylist đủ tầm để có thể nâng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô cũng như tạo cho cô 1 phong cách thời trang xứng với danh xưng Hoa hậu.

Dưới đây là những set đồ bị chê tơi tả của Hoa hậu Kỳ Duyên, trong đó có những bộ đồ khiến người khác hiểu nhầm rằng Hoa hậu mặc đồ của mẹ.

hoa hậu kỳ duyên mặc nhầm đồ của mẹ

hoa hậu kỳ duyên mặc nhầm đồ của mẹ

Trong những ngày cận Tết, Hoa hậu Kỳ Duyên trổ tài nữ công gia chánh, sắp xếp bàn thờ ngày Tết. Những hình ảnh này đã được ghi lại và đưa lên báo chí. Rất tiếc là hình ảnh của cô bị giảm đi biết bao vẻ đẹp chỉ vì chọn sai trang phục. Chiếc đầm liền màu rêu này chỉ có thể dành cho lứa tuổi của mẹ cô.

hoa hậu kỳ duyên mặc nhầm đồ của mẹ

hoa hậu kỳ duyên mặc nhầm đồ của mẹ

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên du xuân tới nhà của GS  Vũ Khiêu. Có lẽ, Hoa hậu cho rằng chiếc sơ mi màu xanh xám và quần âu đen dành cho U50 này hợp với buổi gặp gỡ đầu năm với nhà văn hóa nổi tiếng.

hoa hậu kỳ duyên mặc nhầm đồ của mẹ

Set đồ màu hồng này nếu đứng 1 mình thì hết sức tinh tế, thanh lịch. Tuy nhiên, khi nó ở trên người Kỳ Duyên thì lại khác. Hoa hậu mới có 18 tuổi, không có lí do gì lại tự làm cho mình già đi trong bộ đồ đầy chín chắn này.

hoa hậu kỳ duyên mặc nhầm đồ của mẹ

Khó có thể tin là Hoa hậu Kỳ Duyên kém siêu mẫu Thanh Hằng tới 13 tuổi. Chiếc áo vest dạ màu xám mix cùng váy áo công sở này kéo tuổi của Kỳ Duyên lại gần với tuổi của Thanh Hằng.

hoa hậu kỳ duyên mặc nhầm đồ của mẹ

Chiếc áo không tay mix cùng váy midi hồng này rất trẻ trung. Nhưng với 1 Hoa hậu thì nó hơi "hàng chợ". Chiếc vòng cổ hạt to nhìn cũng rất giống với món đồ trang sức bán ở chợ sinh viên. Cả set đồ đối lập hoàn toàn với chiếc vương miện cô đội trên đầu.

hoa hậu kỳ duyên mặc nhầm đồ của mẹ

Một bộ đồ chê xấu cũng được, khen đẹp cũng không sai. Nhưng rõ ràng nó không hợp mốt. Có thể xem là 1 lần thử nghiệm với thời trang bị thất bại của Hoa hậu.

hoa hậu kỳ duyên mặc nhầm đồ của mẹ

Chiếc đầm cầu kì và lộng lẫy này sẽ rất tuyệt vời khi người mặc nó là Giáng My hay Thanh Mai. Nó chắc chắn không được thiết kế cho lứa tuổi 18 của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Chiêm ngưỡng nhan sắc những mỹ nhân Việt trùng tên
(Phunutoday) - Trong showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng.
Theo:  khoevadep.com.vn