Học giới trẻ Hàn Quốc mix đồ siêu độc - đẹp với áo khoác dáng dài

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc áo dáng dài thế nào cho đẹp và ấn tượng? Hãy cùng học hỏi cách mix đồ với item cực hot này cùng các cô nàng Hàn Quốc nhé!

Hàn Quốc từ trước đến nay luôn được coi là mảnh đất thời trang của Châu Á. Các bạn trẻ Hàn Quốc rất chú trọng việc ăn mặc và trang điểm khi ra ngoài. Là một nước có khí hậu khá khắc nghiệt vào mùa đông nên các quý cô tại đây luôn làm bạn với áo khoác dáng dài, một item vừa giữ ấm lại vừa mang lại vẻ ngoài thời trang.

Cô bạn này khoe vẻ cá tính với áo khuy gỗ biến tấu với phần nút cài lệch. Cô mix áo cùng quần lửng, giày sneaker và tất đen. Để giữ ấm, cô nàng còn dùng thêm găng tay, khăn len và mũ len độc đáo.

Trendy với áo dạ xám mix cùng áo đen mặc trong và chân váy midi. Cặp đôi tất lửng và giày sneaker cũng rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi.

Giày và túi màu da bò sẽ rất nổi bật nếu được mix cùng một cây đen như thế này.

Chiếc áo dạ kẻ ô đen trắng cực phù hợp với những cô nàng cao ráo. Mix cùng 1 đôi giày cùng tone sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài sành điệu và trẻ trung.

Những cô nàng điệu đà chắc hẳn khá quen mắt với set đồ này. Cách mix đồ cơ bản nhưng luôn đem lại vẻ chỉn chu, thanh lịch cho người mặc: áo dáng dài + chân váy ngắn + quần tất + ankle boots.

Cô bạn này đem lại một set đồ đầy phá cách với chiếc quần họa tiết hoa đào và khăn len đỏ buộc ở túi xách.

Một item cũng rất được yêu thích tại Hàn Quốc đó là quần lửng rách gấu. Kết hợp nó cùng áo khoác dáng dài là cách mix đồ được các bạn trẻ Hàn Quốc ưa chuộng vào mùa đông năm nay.

Bạn đã từng nghe thấy áo mustang? Đó chính là chiếc áo jacket được lót lông bên trong. Đây là item đang "làm mưa làm gió" tại Hàn Quốc. Rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã sử dụng chiếc áo này như một món đồ yêu thích. Cô bạn trên có cách layering khá độc đáo với item này: áo mustang + áo len dáng dài xẻ tà + quần jeans. Nhìn vô cùng ấn tượng phải không nào? Đôi giày buộc dây đang hot cũng được cô khéo léo đưa vào set đồ của mình.

Chiếc khăn đơn giản đôi khi sẽ làm "sáng bừng" cả set đồ của bạn.

Đừng quên diện những chiếc áo có màu sắc nổi bật như đỏ, cam, xanh cô ban để xua tan cái rét mùa đông này nhé! Khăn lông quàng cổ và mũ lưỡi trai là những phụ kiện cá tính giúp bạn tạo sự khác biệt giữa phố đông người.

1001 kiểu mix đồ Tết cho cô nàng tuổi đôi mươi
1001 kiểu mix đồ Tết cho cô nàng tuổi đôi mươi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng tham khảo một số cách mix đồ dưới đây để có một ngoại hình xinh xắn vào dịp Tết nhé!
Cuộc chiến hàng hiệu không khoan nhượng của Huyền My - Kỳ Duyên
Cuộc chiến hàng hiệu không khoan nhượng của Huyền My - Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hai "nàng hậu" đang hot nhất của showbiz Việt có vẻ đều là những cô nàng "nghiện" hàng hiệu khi liên tục sở hữu những món đồ hiệu có giá "khủng".

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link