Khám phá phong cách thời trang sân bay cực chất của Lưu Diệc Phi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Diệc Phi sở hữu phong cách thời trang đa dạng khi xuất hiện tại sân bay.

thời trang sân bay của lưu diệc phi

Mới đây khi xuất hiện tại sân bay, "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện rất giản dị và năng động. Cô diện áo bò, quần jeans xắn gấu và giày thể thao rất năng động. Dù diện trang phục giản dị nhưng Lưu Diệc Phi vẫn rất xinh đẹp và nổi bật với nhan sắc của mình.

thời trang sân bay của lưu diệc phi 1

Xuất hiện tại sân bay, trong khi mẹ của Lưu Diệc Phi khá thời trang với bộ váy hoa thì cô lại đơn giản với áo bò và quần skinny rách gối khá bụi bậm kết hợp với giày cao cổ cùng ton màu. Lưu Diệc Phi thêm phần "chất" cho bộ trang phục với kính thời trang to bản và mũ lưỡi trai.

thời trang sân bay của lưu diệc phi 2

Trong shoot hình này, Lưu Diệc Phi lại hiền dịu và trẻ trung với áo sơ mi không tay cổ tròn cùng với quần skinny. Sự đối lập của hai màu đen trắng tạo nên phong cách cho người đẹp này ở sân bay.

thời trang sân bay của lưu diệc phi 3

Trong lần xuất hiện này, Lưu Diệc Phi diện cả cây đen ton sur ton từ quần áo, giày dép cho tới mũ. Chiếc túi xách màu xanh có lẽ là điểm khác lạ và là điểm nhấn trên trang phục của người đẹp này.

thời trang sân bay của lưu diệc phi 5

Khác hẳn với những phong cách có phần bụi bặm và nam tính ở trên, Lưu Diệc Phi trong lần xuất hiện này lại khá dịu dàng với áo phông, quần jeans trắng xắn gấu được tô điểm bới chiếc khăn quàng cổ khá điệu đà và kính thời trang.

thời trang sân bay của lưu diệc phi 6

Một sự phá cách về thời trang khi Lưu Diệc Phi trông khá baby, nhí nhảnh và đáng yêu trong bộ đồ này. Cô cũng cười rất tươi khác hẳn với phong cách lạnh lùng thường thấy của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

thời trang sân bay của lưu diệc phi 7

Trong tiết trời lạnh, khi xuất hiện ở sân bay Lưu Diệc Phi diện đồ rất ấm áp. Áo khoác dày cùng khăn quàng cổ và mũ phớt giúp cô không khác gì một fashionista.

thời trang sân bay của lưu diệc phi 8

Trong lần xuất hiện này, Lưu Diệc Phi phối giữa quần skinny, áo sơ mi, áo choàng với mũ lưỡi trai khá lạ mắt. Mái tóc búi cao cũng giúp cô tạo nên sự khác biệt.

thời trang sân bay của lưu diệc phi 9

Đây có lẽ là bộ đồ điệu đà, nữ tính nhất của người đẹp này khi xuất hiện ở sân bay.

Chọn váy maxi đi biển cho cô nàng mũm mĩm
Chọn váy maxi đi biển cho cô nàng mũm mĩm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sắp đi biển? Bạn lo lắng không biết mặc gì khi thân hình có đôi chút mũm mĩm? Váy maxi sẽ là một lựa chọn không tồi.

 

Chọn váy maxi đi biển cho cô nàng mũm mĩm
Chọn váy maxi đi biển cho cô nàng mũm mĩm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sắp đi biển? Bạn lo lắng không biết mặc gì khi thân hình có đôi chút mũm mĩm? Váy maxi sẽ là một lựa chọn không tồi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn