Lan Khuê chẳng diện đồ nghìn đô vẫn đẹp hút hồn trong The Face

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Cuộc chiến thời trang” trong chương trình The Face chưa bao giờ hết hot với sự đối đầu đầy gay cấn giữa các mỹ nhân. Nếu như Hà Hồ và Phạm...

 “Cuộc chiến thời trang” trong chương trình The Face chưa bao giờ hết hot với sự đối đầu đầy gay cấn giữa các mỹ nhân. Nếu như Hà Hồ và Phạm Hương là những quý cô hàng hiệu thì Lan Khuê lại chọn trung thành với các thương hiệu thời trang trong nước.

Lan Khuê có đủ tố chất để mặc đẹp với bất cứ item nào với chiều cao 1m76, số đo 84-60-88 của mình. Chọn những món đồ vừa vặn, không quá phô trương da thịt và có những màn thử sức với thiết kế mới nhưng không vượt qua giới hạn của một hoa khôi áo dài. Vẻ đẹp của một người phụ nữ thuần Việt được thể hiện rõ nét qua vóc dáng, gương mặt của Lan Khuê. 

Nói như thế, không có nghĩa Lan Khuê luôn nhàm chán trong một style cụ thể với váy áo nữ tính. Cô luôn đổi mới không ngừng, ứng dụng hiệu quả với các trend thịnh hành nhất. Đón đầu xu hướng và lăng xê nhiệt tình trên diện rộng. 

Đến với The Face, sự thiên biến vạn hóa của Lan Khuê càng được thể hiện rõ hơn khi cô hợp tác cùng stylist Hensi Lê. Có thể nói, cặp bài trùng trong thời trang đang làm rất tốt vai trò xây dựng hình ảnh của một huấn luyện viên cho chương trình dự đoán hot nhất trong năm nay. Mới tung tập 1 nhưng hình ảnh Lan Khuê đã phủ sóng khắp các trang mạng xã hội với một hình ảnh của người phụ nữ quyết đoán, cương nhu đúng mực và khiến tất cả người hâm mộ đều hài lòng.

Đúng như những gì mà Lan Khuê đã giới thiệu trong tập đầu tiên của The Face, team của cô sẽ gồm những chiến binh tắc kè hoa nổi loạn và bản thân cô cũng không ngoại lệ. Đóng vai trò là một trong ba huấn luyện viên, cô thể hiện sự mạnh mẽ qua nhiều set đồ cá tính.

Một quý cô sành điệu, phảng phất hơi thở cổ điển với váy hai dây được chấm phá bằng chiếc khăn buộc hờ nơi cổ.

Hện đại với style menswear cùng cây suit họa tiết ngôi sao.

Lan Khuê xứng đáng với mỹ nhân có phong độ thời trang ổn định nhất.

Lan Khuê khoe eo thon chân dài trong set đồ thể thao năng động.

Hay một Lan Khuê khác "kín cổng cao tường" nhưng vẫn lạnh lùng cùng vẻ ngoài "chất lừ". Kiểu áo váy dáng suông phối cùng chân váy cài vừa lạ vừa tạo hiệu ứng "ăn rơ" cực lớn cho diện mạo chân dài.

Xu hướng military cũng được người đẹp cập nhật cùng hot tren giày cao cổ đan dây thời thượng.

Lúc ở bãi biển, người đẹp lại cực quyến rũ với bộ jumpsuit sặc sỡ khác, đây cũng là một thiết kế made in Việt Nam. Set đồ mà Lan Khuê diện được bán với giá 4,2 triệu đồng.

Ngắm phong cách đẹp 'từ nhà ra phố' của Hương Giang Idol
Ngắm phong cách đẹp 'từ nhà ra phố' của Hương Giang Idol
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sở hữu body sexy, quyến rũ và biết chưng ra những ưu điểm thể hình của mình nên mỗi bức ảnh của Hương Giang Idol luôn nhận được yêu thích
Theo:  khoevadep.com.vn copy link