Mặc sweater chất như fashionista, tại sao không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với 7 nguyên tắc đơn giản dưới đây, bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi diện sweater nữa.

Sweater là một trong những món đồ mà chị em nào cũng có và cũng mặc hàng ngày, tuy nhiên để mặc như thế nào cho thật đẹp và thời trang thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng phunutoday khám phá 8 bí quyết để mặc sweater đẹp như cách fashionista trên thế giới nhé !

1. Tương phản...

Rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp áo len với một item khác: chân váy chất liệu bóng, skinny da...đại loại là một cái gì đó khác về chất liệu và tương phản về màu sắc với chiếc áo len bạn đang mặc. Nguyên tắc này rất đơn giản nhưng cực kỳ hữu dụng.

2. ... Hoặc tương đồng

Xu hướng đơn sắc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, có hai lí do cho việc đó: mặc đơn sắc khiến bạn không phải đau đầu suy nghĩ cách mix đồ, thứ hai là trông bạn sẽ có cảm giác cao hơn.

3. Không cần lúc nào cũng mặc một cách chỉn chu

Vì ngoài cách mặc như bình thường, bạn có thể biến chúng thành một thứ phụ kiện: buộc ngang hông, buộc hờ ngang vai, hoặc dùng nó như một chiếc khăn quàng cổ.

4. Mix với chân váy Midi

Mix với chân váy midi cũng là một cách giúp bạn có vẻ ngoài thời thượng mà không cần mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, hãy nhìn xem, fashionista trên thế giới đang sử dụng cách mix đồ này rất nhiều.

5. Color block

Chắc hẳn bạn đã được nghe rất nhiều về color block, việc kết hợp chiếc áo len của bạn theo cách này sẽ khiến bạn nổi bần bật trên đường.

6. Layering

Nếu bạn muốn thật nổi loạn, hãy thử cách này nhé. Mặc nhiều lớp áo có màu sắc khác nhau, quàng thêm một cái khăn nếu thích. Bây giờ thì ra đường đi, chắc chắn ai cũng sẽ phải ngoái đầu nhìn bạn.

7. Nếu đơn giản bạn chỉ thích mặc áo sweater với quần jeans

Vậy thì hãy sơ vin nó, thắt một chiếc thắt lưng và chỉn chu mái tóc cùng phụ kiện của bạn. Vậy là bạn đã vô cùng xinh xắn rồi.

 

"Choáng" với giá tiền của 10 chiếc váy cưới đắt nhất thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Việc người nổi tiếng bỏ ra hàng tỉ đồng để mua biệt thự hay siêu xe không còn là điều quá lạ, nhưng bỏ ra hàng tỉ đồng để sắm váy cưới thì sao?
Chọn áo khoác thu sành điệu như Yoona - SNSD
Chọn áo khoác thu sành điệu như Yoona - SNSD
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khám phá gu thời trang sành điệu của cô nàng Yoona và học cách chọn áo khoác thu thật phù hợp với mình nhé !
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT