Mách bạn cách đeo trang sức đến công sở mà không bị quê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đeo trang sức không đúng kiểu rất dễ khiến bạn trở nên "lóng lánh", quê mùa. Mách bạn cách đeo trang sức công sở đẹp, nổi bật và không bị "lố".

Một bộ đồ công sở bao giờ cũng trở nên ấn tượng, nổi bật và sinh động hơn nếu có kèm phụ kiện đúng kiểu. Rất tiếc là nhiều cô nàng công sở không biết cách dùng trang sức đúng cách, dễ sa đà vào việc phô trương trang sức, trang sức quá rườm rà, quá lóng lánh hay không ăn nhập gì với bộ trang phục.

Một nguyên tắc quan trọng để trở nên ấn tượng mà vẫn tinh tế nơi công sở là không sử dụng cùng lúc các loại trang sức ở tai, cổ và tay. Hoặc là bạn chỉ dùng hoa tai, hoặc chỉ đeo dây cổ, hoặc chỉ dùng lắc tay. Cùng lắm, bạn có thể dùng hoa tai và lắc tay. Đừng khiến mỗi bước đi chốn công sở của bạn đều kéo theo hàng trăm ánh mắt chú ý cười cợt.

Những mách nước dưới đây sẽ giúp bạn biết cách sử dụng trang sức mỗi khi đi làm hiệu quả hơn, đẹp hơn, tinh tế hơn và ấn tượng hơn.

Vòng tay kim loại tối giản

Có rất nhiều kiểu dáng vòng tay kim loại phù hợp với những sở thích, tính cách và gu thẩm mỹ khác nhau cho bạn chọn lựa. Ưu điểm của vòng tay kim loại là màu sắc tươi sáng, thiết kế đa dạng và phối dễ dàng với các trang phục khác nhau. Lưu ý là bạn không nên chọn kiểu dáng quá hầm hồ hay cầu kỳ vì không hợp với chốn công sở, nhất là những buổi họp quan trọng hay gặp gỡ khách hàng. 

trang sức công sở

trang sức công sở

trang sức công sở

trang sức công sở

trang sức công sở

trang sức công sở

Vòng cổ ngắn và đơn chuỗi 

Một chiếc vòng cổ nhiều chuỗi quấn thành các lớp dài ngắn khác nhau, một dây cườm hay đá dài tới bụng với các đốt thắt dày đặc... đều là thừa thãi và phô trương. Chưa kể, chúng còn khiến bạn bất tiện ở nơi làm việc khi cúi xuống, ăn trưa, uống nước...

Bạn chỉ nên dùng các loại vòng cổ đơn chuỗi, ôm sát chân cổ hay quanh viền áo. Kiểu dáng màu sắc tùy thích và ăn ý với trang phục, Kể cả là thiết kế cầu kỳ hoa văn rực rỡ cùng không sao. Bạn có thể tiết chế lại bằng bộ váy áo trơn đơn sắc. 

trang sức công sở

trang sức công sở

trang sức công sở

trang sức công sở

trang sức công sở

Hoa tai dạng ôm

Một đôi hoa tai dù thiết kế tinh xảo đến đâu mà có dạng vòng khuyên to bản hay tua rua dài trên 3cm thì đều làm bạn trở nên diêm dúa không cần thiết. Chưa kể, bạn sẽ khó khăn để nghĩ kiểu tóc cùng váy áo phù hợp.

Ngược lại, với hoa tai dạng ôm sát dái tai, bạn dễ mặc đồ và để tóc hơn rất nhiều. Ví như hoa tai hạt ngọc trai, hoa tai hình tam giác nhỏ xíu gắn sát viền tai, hoa tai dạng chữ... Một chút lấp lánh nhưng không phô trương ẩn hiển dưới lọn tóc mai luôn khiến bạn quyến rũ hơn, ấn tượng hơn và tinh tế hơn.

trang sức công sở

trang sức công sở

trang sức công sở

trang sức công sở

Theo:  khoevadep.com.vn copy link