Mách bạn gái chọn áo khoác thật cuốn hút cho mùa thu đông 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữ gìn ngoại hình trong mùa đông không phải điều dễ dàng, đừng để thời tiết ảm đạm làm hỏng phong cách của bạn.

Trench Coat

Trench coat đã được coi là loại áo được yêu thích của mùa đông. Không chỉ giúp bạn giữ ấm, trench coat còn mang tới vẻ thanh lịch, quý phái và rất sành điệu cho người mặc.

Một chiếc trench coat thông thường có chiều dài từ đầu gối đến giữa bắp chân. Về cơ bản, bạn có thể phối trench coat với đủ kiểu trang phục, phong cách bạn muốn. Từ bụi bặm với quần jeans, cho tới nữ tính cùng váy, legging, hay thanh lịch với quần ống rộng... tất cả đều được trench coat tôn lên rất "chuẩn" và làm tăng vẻ sang trọng cho set đồ.

Những chiếc áo khoác dáng dài màu sắc nổi bật cho mùa lạnh của bạn thêm ấm cúng và tràn đầy hứng khởi, tươi vui.

Trench coat chất liệu dạ ấm áp cùng màu sắc nhã nhặn cũng được phái đẹp ưa chuộng.

Áo khoác lông

Những cô nàng có gu thời trang “sang chảnh” và hiện đại thì áo khoác lông vũ mềm mại, nữ tính luôn là lựa chọn số một để bạn vừa ấm áp lại vừa rạng rỡ, nổi bật trong những ngày đông giá lạnh. 

Áo khoác len cổ lông hiện đang là style được rất nhiều bạn gái yêu thích, chỉ cần có một chút phần lông vũ trang trí ở cổ áo, bạn sẽ cảm thấy tự tin và duyên dáng hơn rất nhiều.

Rất nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn để xuống phố ngày đông.

Áo khoác lông cừu

Áo khoác dạ lông cừu với thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật cùng lớp lông cừu ấp áp bên trongcho cô nàng không lạnh dạo phố thật thời trang trong những ngày mùa đông giá lạnh.

Với trang phục này bạn thoải mái diện với những cách mix đồ cực sành điệu.

Với các gam màu nhẹ nhàng,áo khoác da lộn đem tới cảm giác sang trọng đồng thời rất quyến rũ.

Phái đẹp xuống phố cuốn hút với cách mix đồ layering
Phái đẹp xuống phố cuốn hút với cách mix đồ layering
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách phối đồ layer sành điệu sẽ mang đến cho người mặc nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính, gợi cảm đến năng động, cá tính.
9 xu hướng thời trang mùa thu phù hợp với mọi vóc dáng
9 xu hướng thời trang mùa thu phù hợp với mọi vóc dáng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn trang phục nào cho mùa thu thì hãy tham khảo 9 xu hướng thời trang tiện dụng và sành điệu dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn