Mai Phương Thúy và những chiếc váy ngắn phản cảm đi events

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu chiều cao 185cm là lí do Hoa hậu Mai Phương Thúy rất chịu khó mặc váy ngắn đi dự sự kiện. Tiếc là đa số đều rất thiếu tinh tế.

Mai Phương Thúy nằm trong số các mĩ nhân showbiz ăn mặc xấu đẹp thất thường. Có khi cô xuất hiện vô cùng lộng lẫy với những chiếc đầm dạ hội tuyệt đẹp. Có lúc cô lại thiếu tinh tế với những chiếc váy ngắn kém sang trọng để đi dự sự kiện. Chọn sai kiểu dáng, sai kích cỡ và sai chất liệu là ba sai lầm Mai Phương Thúy thường xuyên mắc phải khi mặc váy ngắn.

Sở hữu chiều cao 185cm cùng thân hình mảnh mai, vóc dáng của Hoa hậu Việt Nam sẽ phù hợp hơn với những thiết kế sang trọng, yêu kiều. Thế nhưng, trong các sự kiện lẫn đời thường, Mai Phương Thúy dường như thích các kiểu váy ngắn trẻ trung kiểu búp bê Barbie hơn. 

Trang phục váy ngắn búp bê Barbie không hợp lắm với Thúy. Bởi vì chân cô tuy dài nhưng lại mắc nhược điểm là đùi ngắn và thô. Sở thích đi giày cao gót tối thiểu 7cm diện kèm váy ngắn khiến cho Thúy đã cao càng cao ngất ngưỡng. Song cao mà bị mất cân đối về tỉ lệ.

Bên cạnh đó, việc mặc đầm ngắn và quây ngang khiến trang phục của người đẹp không đủ sang trọng tại các events có tính trang trọng. Chưa kể, cô thường xuyên chọn sai chất liệu như lụa mỏng, thun mỏng khiến bộ đồ thiếu tinh tế quá mức dẫn đến phản cảm.

Đây là những lần mặc váy ngắn rất cần xem xét lại của Mai Phương Thúy:

mai phương thúy mặc váy ngắn phản cảm

Chiếc váy giả vest này quá ngắn so với chiều cao của Mai Phương Thúy, khiến người đẹp mặc vào nhìn như mốt áo giấu quần, sexy mà phản cảm.

mai phương thúy mặc váy ngắn phản cảm

Tương tự, chiếc đầm suông ngắn này cũng vậy. Nó cần dài hơn 1 chút chứ không chỉ vừa trùm hông. Chưa kể chất liệu thun này chỉ phù hợp với các bữa tiệc sôi động dành cho người trẻ.

mai phương thúy mặc váy ngắn phản cảm

Chiếc đầm kiểu công chúa cúp ngực gợi cảm này sẽ chỉ hợp với bữa tiệc sinh nhật của những người đồng trang lứa, không phải dành cho lễ ra mắt một sản phẩm.

mai phương thúy mặc váy ngắn phản cảm

Chiếc đầm đen xéo vạt giữa này trông không có vấn đề gì nhưng khi di chuyển hay ngồi xuống thì sẽ là khó khăn với người đẹp. Chưa kể chất liệu ren và kiểu cách quây ngang khiến nó giống đầm ngủ.

mai phương thúy mặc váy ngắn phản cảm

Chất liệu thun mỏng này không thể dùng đi dự sự kiện nhất là khi nó được thiết kế với dáng đầm ngắn, quây ngực trễ và màu nude.

mai phương thúy mặc váy ngắn phản cảm

Mai Phương Thúy cần kéo dài chiếc váy búp bê này thêm ít nhất 10cm nữa thì mới đúng dáng váy cần có.

mai phương thúy mặc váy ngắn phản cảm

Lại một chiếc đầm chỉ để dạo phố được Mai Phương Thúy mang đến sự kiện

mai phương thúy mặc váy ngắn phản cảm

Có lẽ Hoa hậu cần nắm rõ nguyên tắc của sự tinh tế. Đó là đã hở trên rồi thì cần kín dưới. Chứ không phải vừa ngắn vừa dưới lại vừa trễ ở phía trên như chiếc đầm hồng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn