Mix áo sơ mi dài tay với quần short cực đẹp cho mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã thử phong cách này chưa, nếu chưa thì hãy thử sự kết hợp rất cá tính mà không kém phần xinh đẹp này nhé!

Mix áo sơ mi dài tay với quần short

Nếu bạn nghĩ rằng, áo sơ mi dài tay chỉ kết hợp đẹp với quần jeans, chân váy... thì có lẽ bạn đã nhầm. Đó là những bộ trang phục dành cho công sở, còn khi kết hợp với quần short, bạn sẽ có một set đồ cực đẹp để dạo phố hay cho những chuyến đi chơi đấy. Trong hình là sự kết hợp áo sơ mi trắng với quần short màu ghi.

Mix áo sơ mi dài tay với quần short 1

Nếu bạn muốn một chút phá cách cho mình thì hãy thử kết hợp áo sơ mi kẻ với quần short giả váy như thế này nhé Một đôi boots cùng ton sẽ giúp cho trang phục thêm phần ấn tượng hơn.

Mix áo sơ mi dài tay với quần short 2

Nếu không thích sự dịu dàng và nữ tính thì hãy biến tấu hay lựa chọn cho mình phong cách cá tính này nhé. Một chút biến tấu ở vạt áo, cổ áo đã đủ để cho bạn tạo được cho mình một set đồ đầy cá tính và bắt mắt rồi.

Mix áo sơ mi dài tay với quần short 3

Còn nếu yêu thích sự sexy, gợi cảm thì hẳn sẽ phải mê mản ngay phong cách phối đồ này đấy. Sự kết hợp giữa quần jeans ngắn với áo sơ mi dài tay trễ cổ có thể khiến cho bất cứ chàng trai nào mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mix áo sơ mi dài tay với quần short 5

Kết hợp với một đôi giày cao gót, thử nhìn xem bạn sẽ có đôi chân dài miên man đầy cuốn hút như thế nào? Qủa thật, đây là set đồ giúp bạn khoe khéo đôi chân dài hay ăn gian cho mình thêm vài phân để trở nên xinh đẹp hơn đấy.

Mix áo sơ mi dài tay với quần short 6

Trên đường phố, trong những ngày hè nóng bức thì bộ trang phục này đảm bảo được cả hai yếu tố thời trang và thời tiết cho người mặc đấy nhé!

Mix áo sơ mi dài tay với quần short 7

Nếu thích một cách khác biệt hãy chọn cho mình áo sơ mi cổ tròn cùng họa tiết hoa lá đầy nữ tính này.

Mix áo sơ mi dài tay với quần short 7

Những cô nàn hơi thừa cân chút xíu cũng có thể lựa chọn trang phục này cho mình đấy! Chúc bạn sẽ có một gợi ý hoàn hảo trong những ngày hè nóng bức này nhé!

Chọn quần jeans hợp với người mập
Chọn quần jeans hợp với người mập
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần jeans là món đồ dễ mặc và không bao giờ lỗi mốt. Những nàng có dáng mập mạp cần chú ý chọn kiểu để có được quần jeans phù hợp nhất.
Trang phục hè cho cô nàng cò hương
Trang phục hè cho cô nàng cò hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nàng cò hương nên mặc gì vào mùa hè? Đừng lo, cách mix đồ cho những cô nàng thanh mảnh không hề khó như bạn nghĩ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn