Mùa hè cuốn hút với "cơn lốc white on white"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xu hướng white on white đang được ưu chuộng trong mùa nắng bởi sự thanh lịch, sang trọng, nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Màu trắng là gam màu thể hiện cho sự thanh khiết nhưng ngập tràn năng lượng, đây cũng được coi là gam màu bất diệt của thời trang và rất ít khi lỗi mốt. Xu hướng diện "cây trắng" (white on white) giúp bạn trở thành một quý cô sành điệu, hiện đại. Màu trắng thanh lịch, đây cũng là màu trang phục tạo cảm giác "an toàn" trong hoàn cảnh cần vẻ trang nghiêm lịch sự và cả cả những nơi lãng mạn, sang trọng.

Xu hướng mặc “cả cây” trắng đang được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, từ các sao đến những bạn trẻ bởi dễ mix đồ, mang đến nét đẹp trẻ trung thanh khiết và phù hợp với mọi độ tuổi. “Cơn lốc trắng” đặc biệt ưa chuộng trong mùa hè, bởi vì tính chất không bắt nóng của gam màu trắng. 

Cùng ngắm các quý cô sành điệu với cây trắng cho mùa hè đầy sức sống, thanh lịch:

Màu trắng chưa bao giờ lỗi mốt và gây ấn tượng tuyệt đối ở bất kì nơi nào sang trọng, lãng mạn hay những nơi bình dân.

Khi xuất hiện với một “cây trắng” trên phố, bạn sẽ rất khác biệt và nổi bật.

Kết hợp váy áo vintage giản dị theo xu hướng white-on-white​ đầy duyên dáng.

Nữ thiết kế xinh đẹp Larisa Costea chọn xu hướng white-on-white để tạo cái nhìn mát mẻ trong ngày hè. Style của nàng thích hợp khi đi hẹn hò hay dự tiệc.

Lưu Hương Giang cũng là sao Việt nghiện xu hướng white-on-white. 

Set đồ nhẹ nhàng với váy ren trắng và phụ kiện gam pastel của một blogger Ukraine.

Xu hướng mặc cả cây trắng có thể mang lại được nhiều phong cách nữ tính, thanh lịch hay cá tính, năng động, tùy theo cách chọn trang phục của bạn.

Cách mix white on white dễ dàng và hiệu quả dành cho các bạn gái nữ tính là mặc áo sát nách hay sơ mi mềm mại với chân váy hơi ôm, ngắn trên gối.

Quần ống rộng màu trắng tinh khôi phù hợp với những bạn gái sở hữu thân hình thanh mảnh, cao ráo.

Chất liệu mềm mại của cả áo lẫn quần đem tới nét dịu dàng, nữ tính.

Tuy nhiên diện đồ trắng mùa hè, bạn cần phải thể hiện được sự thoải mái và phóng khoáng, không nên mặc đồ quá chật bởi nó có thể khiến cho các khuyết điểm của bạn lộ rõ hơn.

Nếu đã diện một tông trắng, bạn nên mặc những bộ trang phục có cấu trúc đặc biệt và phá cách… Hạn chế mặc những trang phục quá trơn. Một chiếc áo thun hoặc một chiếc đầm có điểm nhấn đặc biệt (ở cổ, ở tay…) cũng đủ giúp bạn thành công trong phong cách này.

Màu trắng sẽ làm nên sự mát dịu cho mùa hè. Bạn nên mặc theo phong cách white on white sự cuốn hút của phong cách này.

Sao Việt quyết hơn thua với thời trang white on white
Sao Việt quyết hơn thua với thời trang white on white
(Thời trang) - (Phunutoday) - White on white, xu hướng thời trang "trắng cả cây" được các sao Việt chuộng đến nỗi luôn mang nó ra để thể hiện đẳng cấp hơn thua của mình.
Quần jeans trắng - cô nàng đùi to mặc ra sao?
Quần jeans trắng - cô nàng đùi to mặc ra sao?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc quần jeans trắng được mặc định là kén người, nhưng sự thực không phải vậy nếu bạn nắm bắt được những bí quyết dưới đây.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn