Những cách thắt khăn lụa sành điệu cho mùa Thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khăn lụa không chỉ để giữ ấm mà còn là phụ kiện hoàn hảo để các bạn gái trang nhã nơi công sở, xinh xắn khi dạo phố và điệu đà lúc dự tiệc.

Khăn không chỉ để giữ ấm mà còn là phụ kiện hoàn hảo để các bạn gái trang nhã nơi công sở, xinh xắn khi dạo phố và điệu đà lúc dự tiệc. Từ chiếc khăn lụa nhỏ xinh, bạn có thể thay đổi phong cách cho mình từng ngày với nhiều kiểu thắt khác nhau. Thắt khăn như thế nào cho đẹp, sáng tạo và ấn tượng là điều mà nhiều chị em luôn muốn khám phá.

Kiểu thắt khăn chữ V sẽ giúp cổ bạn trông cao hơn và khuôn mặt dài hơn. Khăn vuông hay khăn dài đều có thể phù hợp với kiểu thắt khăn này. Với một chiếc khăn thắt chữ V bạn có thể để trong vạt áo hay buông tự nhiên ra bên ngoài, kiểu nào cũng sẽ giúp bạn việc cải thiện chiều cao của cơ thể.

Biến tấu một chút với chiếc khăn choàng qua vai, hoặc thắt dây lưng ra ngoài phần khăn thả dài… những cách quàng khăn này khiến cho chiếc khăn không còn là một phụ kiện, mà đã trở thành một phần trang phục.

Kiểu quàng vai lệch phù hợp với mọi loại khăn, vuông hay dài, lụa, dạ, đũi hay len, tất cả đếu có thể sử dụng trong kiểu thắt khăn này.

 Một vài cách thắt nơ cầu kỳ trước ngực hay để lệch vai khiến bạn trở nên điệu đà. Nhưng là con gái, bạn có quyền và phải biết cách làm điệu với những chiếc khăn như thế.

Một chiếc khăn dài hình chữ nhật hay hình vuông buông tự nhiên trên ve áo sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao khiêm. Bạn có thể kểt hợp cho nó với nhiều kiểu trang phục vest, váy hay áo khoác, tất cả đều là sẽ là bộ đôi hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link