Những mẫu áo thanh lịch giúp quý cô công sở trẻ hơn 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trẻ trung và thanh lịch, cuốn hút hơn không phải là điều quá khó nhé. Bạn hãy tham khảo những kiểu áo sành điệu dưới đây

Áo kẻ ngang

Họa tiết kẻ ngang luôn khẳng định được vị trí của mình trong sự phát triển của dòng thời trang hiện đại. Trước sự biến đổi, cập nhật liên tục của các họa tiết thời trang, kẻ ngang vẫn hiên ngang đứng vững và chứng tỏ rằng mình là sự lựa chọn thông minh nhất cho mọi đối tượng trong đó có dân công sở.

Họa tiết kẻ ngang mang đến cho người mặc nét tươi tắn, trẻ trung và năng động. Với những kiểu áo thiết kế thanh lịch như áo nữ, áo sơ mi, áo cách điệu và thậm chí là áo thun thì họa tiết kẻ ngang vẫn giữ được nét duyên dáng và sức hút khó cưỡng.

Áo kẻ mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung, năng động bất ngờ.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng luôn được các bạn nữ yêu thích bởi kiểu dáng dễ mặc, hợp với nhiều dáng người mà đặc biệt dễ dàng mix cùng nhiều trang phục khác nhau. Không cầu kỳ hay quá lòe loẹt, nét thanh lịch mà item này mang lại cũng giúp quý cô công sở ăn gian tuổi đáng kể.

Trong mùa hè này những chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng và mát mẻ được nữ công sở lựa chọn nhiều nhất. Áo sơ mi trắng rất hợp với những chiếc chân váy điệu đà, có màu sắc pastel hoặc tông màu cơ bản.

Trước sự xuất hiện của vô vàn phong cách thời trang đa dạng, sơmi trắng luôn giữ được vị thế độc tôn với sức hút mãnh liệt mà không nàng nào có thể chối từ.

Áo ren

Dù với gu thời trang nào thì bản chất của chất liệu ren là sự mê hoặc quyến rũ và dành riêng cho phái đẹp. Chất liệu vải có thể thiết kế lên nhiều kiểu dáng khác nhau hợp thời trang theo mùa, theo phong cách. Trong mùa hè này những mẫu áo ren cách điệu tay ngắn hoặc tay lỡ được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Đây cũng là item mang đến cho người mặc sự trẻ trung, thanh lịch và vô cùng duyên dáng.

Áo ren khá dễ mặc để có thể set đồ cho nhiều phong cách, nhiều môi trường khác nhau. Với một chiếc sơ mi ren không quá sexy bạn sẽ tự tin diện công sở.

Thời trang hè phóng khoáng cho các cô nàng thoả sức sáng tạo những set đồ thời trang, đôi khi sự phá cách kết hợp lại tạo nên phong cách rất mới lạ và đủ thu hút.

8 items sành điệu không bao giờ lỗi mốt bất chấp thời gian
8 items sành điệu không bao giờ lỗi mốt bất chấp thời gian
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những item dưới đây sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung bất chấp thời gian
Những set đồ công sở đẹp nhất 2016 cho ngày hè
Những set đồ công sở đẹp nhất 2016 cho ngày hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sự kết hợp giữa các item thanh lịch, sang trọng mang đến phong cách quyến rũ, trẻ trung cho nàng công sở trong mùa hè này.
Tín đồ thời trang thế giới mê mẩn style vintage trong mùa hè 2016
Tín đồ thời trang thế giới mê mẩn style vintage trong mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sự khác biệt và đặc trưng của phong cách thời trang vintage khiến người mặc trở nên ấn tượng và quyến rũ hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link