Phối đồ chuyên nghiệp: Mặc đẹp với quần jean rách 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần jean rách không còn là xu hướng mới lạ nhưng chúng vẫn luôn có sức thu hút vô cùng lớn với giới trẻ.

Bỏ qua những mẫu quần jean xé gấu, quần jean mài, sờn rách đơn giản chút phá cách và nổi loạn với những mảng rách lớn sẽ khiến bạn trở nên cá tính hơn.

Những ngày hè, quần jean rách được thiết kế thích hợp với những khoảng hở vừa phải ở hai bên chân, phần đùi. Chúng được thực hiện thủ công bằng kéo, nhíp, dao lam và bằng bất cứ sự sáng tạo nào. Xu hướng này được giới trẻ thế giới vô cùng ưa chuộng trong năm 2016.

Quần jean rách được đánh giá cao về phong cách đơn giản và thực tế chúng mang đến cho người mặc sự nổi loạn phá cách nhất định, sành điệu và hợp xu hướng. Quần jean rách cũng mang lại cho người mặc nhiều sự lựa chọn. Đây chính là item cần có và nên có trong tủ đồ mùa hè năm nay của bạn.

Jean rách táo bạo đang là xu hướng hot trong năm nay. Bạn có thể chọn dáng quần skinny, quần ống rộng, ống loe, ống đừng tùy theo sở thích. Mix cùng áo thun, áo sơ mi, croptop...

Một số gợi ý phối đồ như những fashionista chuyên nghiệp dành cho bạn.

Trong mùa hè đây là sự lựa chọn không thể thiếu dành cho những cô nàng năng động. Bạn có thể mặc chúng xuống phố mùa sắm hay đi dạo cùng bạn bè.

Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản
Đi giày cao gót cả ngày không lo đau chân với 5 bí quyết đơn giản
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đi giày cao gót thoải mái cả ngày không lo đau chân hay có mùi với 5 mẹo đơn giản, hữu ích dưới đây.
6 kiểu chân váy denim hợp mốt bạn nên sở hữu trong tủ đồ
6 kiểu chân váy denim hợp mốt bạn nên sở hữu trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy denim là item không bao giờ lỗi mốt bạn nên sở hữu trong tủ đồ
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn