Phối đồ tuyệt đẹp du xuân với chân váy bút chì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phái đẹp phối đồ tuyệt đẹp du xuân với chân váy bút chì dịp Tết là sự lựa chọn đúng đắn.

Việc kết hợp chân váy bút chì khiến chị em thể sự đằm thắm, nhưng vẫn rất phù hợp để chúng ta diện trong nhiều dịp như lễ Tết, đi dạo, vui chơi hằng ngày, tham gia thoải mái các hoạt động ngoài trời hay các kiểu tiệc đòi hỏi sự sang trọng.

chan vay but chi thoi trang phunutoday1

Những cô nàng công sở đều ưa thích những bộ váy dịu dàng hoặc chân váy công sở. Tuy nhiên, style mix đồ cực sành điệu với chân váy bút chì cũng khiến bạn có thể trở nên nổi bật trong dịp lễ tết.

chan vay but chi thoi trang phunutoday2

Ghép váy bút chì của bạn với một chiếc áo khoác moto sắc sảo là một cách tuyệt vời để làm cho style công sở thường ngày thêm một chút trẻ trung hơn.

chan vay but chi thoi trang phunutoday3

Hãy lựa chọn chiếc chân váy ren cho văn phòng! Tất cả bạn cần là một chiếc áo sơ mi chấm bi trẻ trung và chiếc chân váy bút chì ren nữ tính màu vàng tươi nổi bật.

chan vay but chi thoi trang phunutoday4

Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch với màu nâu da lộn sang trọng là sự lựa chọn phù hợp cho nàng công sở trong những ngày đầu năm.

chan vay but chi thoi trang phunutoday5

Chân váy bút chì màu đỏ đơn sắc sang trọng với thiết kế độc đáo cũng là gợi ý cho  bạn. Mix cùng áo sơ mi cách điệu mà đen cho ngày tới công sở hay dự tiệc đều được nhé.

chan vay but chi thoi trang phunutoday6

Đến công sở với một chiếc váy bút chì họa tiết dài trên đầu gối. Mix nó với một chiếc áo sơ mi cổ điển và giày cao gót mũi nhọn màu sắc nhẹ nhàng để đảm bảo cho một set đồ văn phòng thanh lịch, trẻ trung.

chan vay but chi thoi trang phunutoday7

Nếu bạn không sẵn sàng để mặc một chiếc áo T-shirt, biến nó thành một style văn phòng bằng cách mix cùng chân váy bút chì họa tiết và chiếc áo blazer màu đen.

chan vay but chi thoi trang phunutoday8

Nếu bạn có xu hướng giữ bảng màu của bạn truyền thống thì lựa chọn phù hợp sẽ là áo sơ mi màu pastel nhẹ nhàng và váy bút chì màu sắc trung tính.

chan vay but chi thoi trang phunutoday9

Một chiếc chân váy bút chì màu trắng cũng là gợi ý cho bạn. Hãy mix cùng áo thun màu đen và áo blazer kẻ sành điệu.

chan vay but chi thoi trang phunutoday10

Cho dù bạn đang lựa chọn phong cách đơn sắc, hoặc pha trộn màu sắc, đây cũng là gợi ý dành cho bạn.

chan vay but chi thoi trang phunutoday11

Những mẫu chân váy bút chì trên gối dành cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn.

chan vay but chi thoi trang phunutoday12

Với thiết kế dài qua đầu gối ôm sát cơ thể tôn lên đường cong quyến rũ mềm mại đầy uyển chuyển của các nàng, màu sắc đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau cho các nàng thoải mái lựa chọn cho mình một kiểu thật ưng ý cho những ngày đến công sở thêm phần tươi mới.

chan vay but chi thoi trang phunutoday14

Chân váy bút chì + sơ mi + giày cao gót là set đồ hoàn hảo cho nàng văn phòng thanh lịch.

Ngắm BST đầm dạ hội đẹp ngất ngây của thương hiệu Zuhair Murad
Ngắm BST đầm dạ hội đẹp ngất ngây của thương hiệu Zuhair Murad
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng ngắm những bộ đầm tuyệt đẹp của thương hiệu Zuhair Murad tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2016.
Ngắm BST đầm dạ hội đẹp ngất ngây của thương hiệu Zuhair Murad
Ngắm BST đầm dạ hội đẹp ngất ngây của thương hiệu Zuhair Murad
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng ngắm những bộ đầm tuyệt đẹp của thương hiệu Zuhair Murad tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn