Sành điệu đẳng cấp cùng mini bag

09:28, Thứ bảy 04/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mọi tín đồ thời trang năm nay chẳng thể bỏ qua xu hướng mini bag bởi năm nay chính là năm của những chiếc túi xách mini

Mọi tín đồ thời trang năm nay chẳng thể bỏ qua xu hướng mini bag bởi năm nay chính là năm của những chiếc túi xách mini. Chúng xuất hiện khắp nơi từ sàn diễn đến đường phố để phô diễn vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng.

Đây là xu hướng mà bất cứ "ông lớn" thời trang nào cũng không thể bỏ qua. Ngoài việc sản xuất những chiếc túi cỡ trung, oversize thì những chiếc túi kích cỡ mini cũng được họ giới thiệu để làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Bạn có thể thấy tầm ảnh hưởng của kiểu dáng túi mini thông qua những sản phẩm của những hãng thời trang nổi tiếng của thế giớ như Ricky của Ralph Lauren, Birkin của Hermès, Lady Dior của Dior…

Với sự thời thượng, sang trọng mà cũng không kém phần duyên dáng, những chiếc mini bag đã quyến rũ được không ít những ngôi sao hàng đầu thế giới.


Chương Tử Di và Rihanna xách chiếc túi Lady Dior phiên bản mini


Chiếc túi Boston Luggage phiên bản mini của Céline

Thật chẳng may khi những chiếc túi oversize khó lòng chiều chuộng những người có hình dáng thấp bé, cầu toàn thì túi mini có kích thước nhỏ, gọn phù hợp với mọi vóc dáng. Nó không chỉ cuốn hút bởi vẻ thời thượng mà nó còn giúp vẻ ngoài của bạn trông sang trọng và thời thượng hơn.


Túi dạng bầu


Mini bag dạng bầu của Louis Vuitton

Những chiếc túi có thiết kế hộp vuông, sắc nét và đơn giản này dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục từ cổ điển đến hiện đại.
 

Túi dạng hộp vuông của Valentino

Thời tiết mùa thu khá lý tưởng cho những buổi đi dã ngoại hay xuống phố.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link