Soi trang phục 'đôi' tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diện trang phục "đôi" từ đầu đến chân khi xuất hiện tại một sự kiện.

dam vinh hung phunutoday1

Trưa 25/7, buổi họp báo ra mắt chương trình Tuyệt đỉnh song ca đã chính thức được diễn ra với sự tham dự của đông đảo giới truyền thông cũng như các nghệ sỹ, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

dam vinh hung phunutoday3

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng hơn cả chính là việc Đàm Vĩnh Hưng và "đàn em" diện đồ đôi từ đầu đến chân. Cả hai trẻ trung, sành điệu với trang phục, phụ kiện hàng hiệu.

dam vinh hung phunutoday4

Thậm chí, cách tạo dáng "nhắng nhít" của hai anh chàng cũng chẳng hề khác nhau.

dam vinh hung phunutoday1

Dương Triệu Vũ chia sẻ, kể từ khi nhận lời tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca, anh và Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức không còn là “sư phụ” và “đệ tử” mà thay vào đó là những người bạn tri kỉ của nhau. Giữa hai anh em có khá nhiều điểm giống nhau nên khi cùng ngồi trên vị trí HLV cũng là một điểm thuận lợi. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người bùng nổ và “đốt cháy” sân khấu thì ở Tuyệt Đỉnh Song Ca thì anh sẽ đảm nhận nhiệm vụ tiết chế cảm xúc để cả hai anh em có được những thí sinh độc đáo và ấn tượng nhất cho đội của mình.

dam vinh hung phunutoday6

Ngoài ra, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng còn đeo đồng hồ đôi mang nhãn hiệu nổi tiếng, được làm từ vàng trắng với phần mặt và dây đeo gắn kim cương trị giá 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng). 

dam vinh hung phunutoday2

Và diện quần jean rách bụi bặm và mang giày ton-sur-ton gam đen, bóng loáng.

Angela Phương Trinh xinh đẹp như thiên thần với đầm xòe tinh tế
Angela Phương Trinh xinh đẹp như thiên thần với đầm xòe tinh tế
(Thời trang) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh không khác gì một thiên thần khi xuất hiện tại sự kiện với gu thời trang tinh tế, bắt mắt.
Chiếc áo không bao giờ bị lỗi mốt
Chiếc áo không bao giờ bị lỗi mốt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo thun trắng được mệnh danh là món đồ không tuổi vì ai cũng cần có, và nó chưa bao giờ lỗi mốt.
Theo:  khoevadep.com.vn