10 gợi ý mix đồ với gam màu đỏ cho các quý cô ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sắc đỏ luôn được coi là sắc màu của tình yêu. Vào ngày lễ tình nhân, các quý cô cũng sử dụng màu sắc này để khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn.

Cô bạn này chọn chiếc jumsuit màu đỏ tươi trẻ trung để diện vào dịp Valentine. Chiếc túi xách họa tiết hoa chính là điểm nhấn khiến set đồ thêm thời thượng.

Các cô nàng cá tính, quyến rũ có thể tham khảo cách mix áo crop-top và quần skinny jeans đỏ để diện vào ngày Valentine này.

Nữ tính và duyên dáng là những gì mà chiếc váy xòe cùng áo khoác dáng dài mang lại cho chủ nhân của nó. Đôi giày cao gót có những quả bông tua rua độc đáo cũng khiến set đồ thêm ấn tượng. 

Các cô nàng đầy đặn có thể chọn chiếc váy bồng midi màu đỏ đậm này cho lễ tình nhân. Hãy nhớ dùng thêm dây lưng và giày cao gót để thân hình trở nên thon gọn hơn.

Áo sweater + chân váy hoa nhí cùng ankle boots là lựa chọn của những cô nàng trẻ trung, duyên dáng.

Đừng ngại ngần thử nghiệm phong cách sexy đầy táo bạo như thế này trong dịp Valentine nhé! Các chi tiết hở lưng hay hở vai chắc chắn sẽ khiến chàng "điêu đứng" khi nhìn thấy vẻ ngoài quyến rũ của bạn.

Không cần quá màu mè, cô bạn trên chọn cách mix áo thun trắng cùng chân váy chữ A kẻ ô gam đỏ - xanh nổi bật. Cô nàng hoàn thiện set đồ với áo khoác dáng dài và giày cao gót.

Một chiếc áo dạ kẻ caro đỏ mix cùng khăn lông trắng sẽ khiến bạn trở nên đáng yêu và dễ thương hơn trong măt chàng.

Những cô nàng cá tính vẫn có thể tận dụng những chiếc bomber jacket hầm hồ cho đêm Valentine này. Chỉ cần mix chúng cùng áo len, quần short và boots da, trông bạn đã rất nổi bật giữa phố đông người rồi.

Bạn có thể chọn set áo, váy len tone đỏ đậm và boots da cao cổ để diện đi chơi đêm Valentine. Vẻ thanh lịch và sành điệu mà set đồ này đem lại chắc chắn sẽ khiến bạn thêm tự tin, quyến rũ trong mắt "người ấy" của mình.

Soi gu thời trang đa phong cách của Quế Vân
Soi gu thời trang đa phong cách của Quế Vân
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quế Vân có phong cách quyến rũ, gợi cảm trên sân khấu nhưng cũng rất trẻ trung, năng động khi diện đồ thường ngày.
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gợi cảm trên sàn catwalk sau khi đăng quang
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 gợi cảm trên sàn catwalk sau khi đăng quang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Pia Wurtzbach mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý tại show diễn 'Go Red for Women'.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link