Tập thể dục cũng có thể gợi cảm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em phụ nữ đi luyện tập cũng cần phải đẹp. Nhưng lựa chọn trang phục thế nào để vừa thoải mái, lại vẫn lung linh?

Một số người vẫn thường nghĩ, khi đi tập chỉ cần thoải mái, rộng rãi là đủ. Thế nhưng như thế đã hợp lý? Chắc chắn không rồi. Là con gái, cần xinh đẹp bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Thế nên, những lần đi tập, trang phục thoải mái, hợp lý sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn có được hình ảnh hoàn hảo nhất khi đi tập.

1- Tránh mặc trang phục cotton khi luyện tập

Bạn nên tránh những đồ cotton khi đi tập. Bởi hằng ngày, đồ cotton thoải mái, dễ mặc với những hoạt động khác, còn với tập luyện thì hoàn toàn không phù hợp. Cotton không dễ khô khi thấm mồ hôi, vì vậy dễ gây ra dị ứng trong quá trình tập luyện. Áo ẩm ướt cũng khiến bạn khó chịu và không thể tập trung được. Ngoài ra, khi làm mát cơ thể, chất liệu cotton ướt và lâu khô cũng dễ khiến bạn nhiễm lạnh. Vì thế, không nên chọn cotton cho những buổi tập.

Đồ cotton không phù hợp để lựa chọn cho trang phục đi tập. Nó sẽ khiến bạn khó chịu và mất tập trung.

Cotton không dễ khô khi thấm mồ hôi, vì vậy dễ gây ra dị ứng trong quá trình tập luyện. 

Vì vậy, hãy chọn những trang phục thể thao được làm từ những loại vài thoáng khí.

 

2- Tránh mặc trang phục rộng

Áo rộng cũng là trang phục được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi đi tập. Tuy nhiên, chiếc áo không vừa người cũng khiến bạn vướng, khó chịu, không tập trung trong các động tác tập. Đôi khi nó còn "phản chủ", khiến bạn bị lộ vòng một trước nhiều người. Bởi thế, hãy chọn cho mình chiếc áo vừa vặn để thoải mái nhất khi tập.

Chiếc áo không vừa người cũng khiến bạn vướng, khó chịu, không tập trung trong các động tác tập. 

Hãy lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp, vừa vặn với cơ thể để thoải mái nhất khi luyện tập.

Thoải mái luyện tập, nhưng những bộ trang phục vừa vặn vẫn tôn lên đường cong "chết người" của bạn.

3- Gợi ý một số trang phục khi đi tập

Những chiếc crop top nâng đỡ vòng 1 và đàn hồi tốt giúp người tập luôn chủ động. Nên kết hợp màu sáng của áo và màu tối của quần để thêm phần hoàn hảo.

 

Quần thể thao ôm sát co dãn là sự lựa chọn cho các bạn trong những buổi luyện tập. Vừa thời trang, lại rất dễ vận động nên đây là một gợi ý hay cho các bạn.

Hoặc kiểu áo tank top có cut out rất trẻ trung, duyên dáng cả trước và sau. Bạn sẽ thật nổi bật với màu sắc trẻ trung và gây ấn tượng với mọi người.

Hãy sở hữu nhiều áo chiếc áo crop top có kiểu dáng, màu sắc khác nhau để làm mới mình. Chúng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Hay chiếc quần ôm sát có phần sọc dọc sáng màu, vừa phá cách, lại vừa thoải mái.

 

Váy maxi đi biển cho cô nàng
Váy maxi đi biển cho cô nàng "nấm lùn"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô nàng "nấm lùn" thường tự ti khi diện maxi đi biển. Đừng lo, chú ý những điểm dưới đây, nàng sẽ có một chiếc váy maxi đi biển ưng ý.

 

5 cách phối đồ sành điệu với chân váy denim midi
5 cách phối đồ sành điệu với chân váy denim midi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy denim dáng dài là một trong những xu hướng hot trong mùa hè năm nay

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn