Thời trang kẻ ô 2014 làn gió thu mới cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa thu, thiết kế kẻ ô “cửa sổ” đơn giản mà cá tính, khi được mix hợp lý sẽ giúp cho trang phục công sở bạn nữ trở nên độc đáo và thời thượng hơn

Mùa thu, thiết kế kẻ ô “cửa sổ” đơn giản mà cá tính, khi được mix hợp lý sẽ giúp cho trang phục công sở bạn nữ trở nên độc đáo và thời thượng hơn. Mùa thu này hãy cùng "biến hóa" với trang phục họa tiết kẻ ô năng động, trẻ trung các bạn gái nhé!

Không chỉ những bạn gái cá tính mới có thể diện trang phục kẻ ô, mà ngay cả những cô nàng nữ tính cũng có thể "kết thân" với nó.

Sơ mi kể ô

Thời trang thu-đông 2014 với xu lên ngôi của họa tiết kẻ ô “Windowpane” (kẻ ô cửa sổ). Dân công sở hoàn toàn có thể làm mới phong cách của mình bằng những chiếc áo sơ mi kẻ cá tính.

Những thiết kế kiểu kẻ ô “cửa sổ” này là một trong những hoạ tiết có khả năng phối đồ rất linh hoạt, lại đơn giản mà cá tính, hứa hẹn sẽ giúp những trang phục công sở của bạn trở nên độc đáo và thời thượng hơn.

Thiết kế đơn giản với họa tiết kẻ ô mang đến vẻ ngoài thanh lịch cùng phong cách cá tính cho phái đẹp.

Chất liệu mềm mại, có độ co giãn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc.  Màu sắc trang nhã cùng form chuẩn không kén dáng người mặc.

Thiết kế tay dài, phối túi mang đến cho bạn nữ nét trẻ trung, thanh lịch. Họa tiết kẻ caro cá tính, tôn vẻ tinh tế và thời trang đầy phong cách của bạn nữ.

Kẻ ô cửa sổ với nền màu nude là lựa chọn không kém phần thú vị cho nàng công sở thanh lịch khi kết hợp áo kẻ ô cùng quần lỡ gấu.

Sơ mi kẻ luôn là item tiện lợi và dễ phối đồ

Bộ trang phục sơ mi cùng chân váy trở nên phong cách hơn với áo họa tiết kẻ ô cửa sổ bắt cặp cùng chân vấy xòe ngắn kiểu đuôi cá.

Những nàng mê phong cách cổ điển có thể chọn áo kẻ ô cùng chân váy xòe 

Những ô kẻ vuông vức đơn giản hiện đại bắt cặp cùng chân váy xòe và chuỗi vòng trai cổ điển tạo nên chút đối nghịch thú vị về phong cách nhưng không hề mất đi sự hài hòa.

Váy liền và chân váy kẻ ô

Nhắc đến họa tiết kẻ ô, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những chiếc áo sơ mi phong cách hơi nam tính một chút, tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều mẫu váy điệu đà sử dụng kiểu họa tiết này.

Đầm xòe kẻ ô trẻ trung mà vẫn không làm mất đi sự thanh lịch nơi công sở.

Chọn blazer trắng khoác ngoài chiếc váy kẻ ô tông hồng phấn là đủ để nàng ngọt ngào mà vẫn thật phong cách hợp mốt nơi công sở.

Kiểu dáng hiện đại, màu sắc thanh nhã, cho phái đẹp vẻ ngoài đầy trẻ trung.

Chân váy là sự lựa chọn cực kì sành điệu, hợp mốt, giúp bạn tạo nên phong cách mới mẻ cho riêng mình.

Thiết kế chân váy họa tiết kẻ caro phá cách, dáng xòe, ôm cách điệu, phù hợp với nhiều vóc dáng, cho bạn gái thêm phần tự tin.

Thật dễ dàng để bạn phối với nhiều kiểu áo: áo thun, áo sơ mi, áo ba lỗ ...

Với dáng váy suông hoặc freesize không chỉ cho bạn sự cá tính mà còn rất thoải mái trong những ngày hè. Chất liệu  mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác tự tin, thoải mái cho người mặc.

Với hoạ tiết kẻ caro bạn có thể chọn nhiều gam màu khác nhau với kiểu kẻ ô thoáng hoặc kẻ nhỏ tuỳ thích.

Thiết kế body cùng họa tiết caro, cổ thuyền, trễ vai tôn nét gợi cảm ở bạn nữ, thích hợp diện nơi công sở, đi chơi hay dự tiệc ...Bạn có thể phối cùng các phụ kiện: clutch, giày cao gót ... tôn vẻ sang trọng

 

Trong thời trang, bên cạnh kiểu dáng phù hợp, thì màu sắc trang phục cũng đóng vai trò quan trọng tuyệt đối trong việc mang tới vẻ ngoài hoàn hảo cho phái đẹp
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn