Váy liền phong cách Hàn "ăn gian tuổi" cho quý cô công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời trang Hàn luôn mang đến cho người mặc phong cách trẻ trung, thanh lịch. Những mẫu váy liền dưới đây sẽ giúp bạn "ăn gian" tuổi

Váy họa tiết

Họa tiết luôn mang lại cho người mặc sự nổi bật và ấn tượng hơn. Các trang phục họa tiết không chỉ được ưa chuộng trong thời tiết mùa xuân hay hè mà trong mùa thu đông chúng cũng giúp nàng công sở tươi tắn và trẻ trung hơn rất nhiều. Váy họa tiết cũng khá tiện dụng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi. Một kiểu đầm xòe hay chiếc đầm ôm cũng đều khá phù hợp với những sắc hoa cực đẹp.

Trong mùa đông năm nay có nhiều mẫu váy liền đẹp với nhiều kiểu họa tiết đa dạng, bắt mắt cho nhiều cô nàng công sở thoải mái lựa chọn để đi làm. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Váy liền phong cách Hàn

Váy hạ eo in họa tiết đen trắng thanh lịch rất phù hợp với môi trường công sở, bạn có thể mix cùng áo len cardigan trong mùa lạnh nhé. Với kiểu váy này kết hợp cùng giày cao gót là đẹp nhất đấy.

Váy liền phong cách Hàn

Váy họa tiết hoa dáng xòe cũng rất duyên dáng và trẻ trung, không chỉ có thể mặc đến công sở, bạn hoàn toàn có thể xuống phố với trang phục này.

Váy liền phong cách Hàn

Váy liền phong cách Hàn

Những kiểu họa tiết chấm bi cổ điển hay họa tiết trừu tượng cũng được phái đẹp lự chọn. Những chiếc váy hoa thích hợp cho các bạn gái công sở tầm tuổi dưới 30, nếu cô nàng không tự tin với sắc hoa quá nổi bật có thể chọn cho mình những kiểu họa tiết pastel.

Váy len

Một trong những trang phục không thể thiếu trong thời tiết lạnh là các kiểu áo len hay váy len. Với chất liệu dày dặn, ấp áp hợp thời trang, váy len là item cần phải có trong tủ đồ thu đông của mỗi bạn gái.

Váy len cũng có rất nhiều kiểu dáng như dáng ôm body gợi cảm, dáng xòe thanh lịch trẻ trung, váy len dáng suông năng động, cá tính. Tùy thuộc vào vóc dáng và môi trường bạn có thể chọn những kiểu váy len phù hợp. Lời khuyên cho bạn gái công sở nên chọn kiểu váy xòe hoặc váy ôm body để thật chỉn chu nơi công sở nhé.

Váy len dáng xòe với chất liệu mềm rủ, nhẹ nhàng không chỉ giúp người mặc tôn dáng mà còn giúp những cô nàng có cơ thể chưa đẹp che khuyết điểm một cách hiệu quả đấy.

Váy liền phong cách Hàn

Váy len dáng xòe phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Váy liền phong cách Hàn

Váy liền phong cách Hàn

Những kiểu váy len dáng ôm nhưng hơi xòe bồng ở phần chân váy được nhiều bạn gái lựa chọn. Với kiểu váy nữ tính, điệu đà này bạn có thể mặc để đi làm hoặc dự tiệc đều đẹp. Mix cùng tất da chân màu đen mỏng sẽ sành điệu và quyến rũ hơn.

Váy liền phong cách Hàn

Những gam màu trung tính, nhã nhặn như trắng, nâu, xám, đen thường được các nàng công sở lựa chọn nhiều hơn so với các gam màu tươi sáng khác.

Váy liền theo set

Váy liền theo set có kèm cả áo và chân váy cũng là xu hướng hot trong mùa thu đông năm nay. Kiểu trang phục này khá tiện dụng và thời trang. Không chỉ tiết kiệm thời gian phối đồ cho những cô nàng bận rộn mà với sự đồng bộ về chất liệu, thiết kế màu sắc cũng dễ dàng che khuyết điểm và phù hợp với nhiều dáng người hơn.

Thông thường các set này được làm tư các chất liệu ấm áp như len, nỉ, dạ với những màu sắc nhã nhặn như xám, đen, nâu, be, trắng...dễ dàng phù hợp với môi trường công sở.

Váy liền phong cách Hàn

Thiết kế cách điệu rất duyên dáng phù hợp cho cô nàng nữ tính.

Váy liền phong cách Hàn

Váy liền phong cách Hàn

Chân váy được thiết kế theo dáng váy bút chì thanh lịch, áo len hơi ngắn theo dáng croptop sành điệu, trẻ trung.

Váy liền phong cách Hàn

Với kiểu váy này bạn có thể diện đi làm hay đi chơi, dự tiệc đều phù hợp nhất.

Mách nhỏ 4 sét đồ đông dưới 500 nghìn cho bạn gái
Mách nhỏ 4 sét đồ đông dưới 500 nghìn cho bạn gái
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bộ đồ tiền triệu chưa chắc khiến bạn trở nên cuốn hút. Với một chút tinh tế và cá tính, bạn vẫn có thể diện những sét đồ phong cách và riêng biệt
Học lỏm Miranda Kerr phối đồ thu đông cực phong cách
Học lỏm Miranda Kerr phối đồ thu đông cực phong cách
(Thời trang) - (Phunutoday) - Siêu mẫu người Úc luôn thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố bởi gu thời trang cực sành điệu và trẻ trung.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link