Vic nổi bật với bộ đồ thời thượng tự thiết kế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà mẹ 4 con gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện tại sân bay JFK, New York, trong trang phục sang trọng, đẳng cấp.

victoria beckham

Hôm cuối tuần, Vic lên đường sang Mỹ, chuẩn bị dự một sự kiện thời trang lớn tại New York. Nhà thiết kế 41 tuổi thu hút mọi ánh mắt với phong cách thời trang được đánh giá cao.

victoria beckham 1

victoria beckham 2

Tay đút túi, bước đi tự tin, mạnh mẽ và quyền lực, Vic được khen ngợi hết lời với bộ đồ tự thiết kế kết hợp ba màu đen, trắng đỏ thời thượng. Bộ đồ còn giúp cựu thành viên nhóm Spice trông 'có da có thịt' hơn.

victoria beckham 3

victoria beckham 5

Một tháng trở lại đây, bà Becks thường xuyên diện trang phục đen đi sự kiện hoặc đi chơi nên việc bà mẹ bốn con mặc bộ đồ khác màu quen thuộc cũng rất gây chú ý.

victoria beckham 6

victoria beckham 7

Các chuyên gia thời trang đánh giá, riêng việc xuất hiện tại sân bay với một bộ đồ tự thiết kế đầy đẳng cấp, Vic khẳng định được gu thời trang sảnh sỏi và tài năng trong làng thiết kế, thể hiện sự thanh lịch đúng như nickname Posh của Vic khi còn trong nhóm Spice Girls.

victoria beckham 8

Trên trang cá nhân, bà Becks khoe ảnh đang trang điểm, háo hức chuẩn bị lên thảm đỏ dự một lễ trao giải (trái) cũng như đi gặp gỡ đối tác ngay khi mới tới New York.

Đa phong cách từ gợi cảm tới cá tính cho phái đẹp ngày hè
Đa phong cách từ gợi cảm tới cá tính cho phái đẹp ngày hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục cực chất và hợp với mùa hè sẽ giúp bạn trở thành những người thật sành điệu và thu hút.

 

Tròn mắt với những chiếc áo như sắp rơi của Hà Anh
Tròn mắt với những chiếc áo như sắp rơi của Hà Anh
(Thời trang) - Thời trang táo bạo cộng với sự nở nang, Hà Anh liên tục khiến người ngắm phải ngại ngùng vì cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn