Xu hướng mix đồ cực chất với áo len đón ngày giao mùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo len là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa Đông của các bạn gái.Tùy từng dáng áo mà bạn có thể kết hợp cùng váy hoặc quần jean.

Áo len giờ đây không chỉ đóng vai trò giữ ấm mà đã trở thành xu hướng thời trang. Áo len là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa Đông của các bạn gái. Tùy từng dáng áo mà bạn có thể kết hợp cùng váy liền, chân váy hoặc quần jeans.

Áo lenquần jean đã là người bạn đồng hành quen thuộc với nhau trong sổ tay mix đồ của nhiều bạn nữ.

Với cách mix đồ như thế này chiếc áo len của bạn không còn đơn giản nữa, nó trở nên đặc sắc hơn và cá tính hơn nhiều rồi đấy chứ. 


Bộ trang phục này có ưu điểm là dễ thích ứng với hoàn cảnh. Bạn có thể diện nó đi dạo phố, đi mua sắm, hoặc đi học. Dù ở trong hoàn cảnh nào thì nó vẫn thật sự nổi bật phải không?


Với những cô nàng lười biếng trong việc chọn trang phục mà mix đồ thì sẽ thích kiểu này vì tính năng dễ dàng kết hợp của nó.


Kết hợp áo len cổ tròn và áo sơ mi là kiểu mix đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích

Áo len hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, nhưng một trong những mẫu áo len được các cô nàng thời trang chú ý nhất đó chính là những chiếc áo len dáng dài.


Áo len dáng dài là item được nhiều cô nàng ưa thích

Áo len dáng dài thường dài hơn so với những chiếc áo len thông thường khác, thường dài qua phần hông.giúp tôn lên đường cong cơ thể hay dáng vẻ mảnh mai của các bạn gái

Để làm tôn thêm dáng vẻ của áo, những chiếc áo len dáng dài thường được kết hợp với những chiếc quần legging, quần tất hay đơn giản chỉ là những chiếc quần bò ôm để tạo độ trẻ trung, mảnh mai cho các cô nàng mỗi khi bước xuống phố.

Còn với những cô nàng có vòng eo kém thon thì có thể chọn kiểu áo này với size hơi rộng một chút, nó sẽ giúp bạn che được khuyết điểm đó.

Áo len viền ren là dáng áo đẹp đang được các cô nàng để ý. Với họa tiết viền ren được thiết kế đính theo viền chân áo hay viền ngực áo tạo điểm nhấn cho chiếc áo len vừa giúp người mặc thêm nét điệu đà duyên dáng và nữ tính.

Có thể nói mùa đông là khoảng thời gian khá lý tưởng để phái nữ có thể tự do phối hợp trang phục một cách đa dạng nhất. Với kiểu thời tiết se lạnh như thế này, các cô nàng có vô vàn sự lựa chọn để chứng tỏ guu thời trang của mình. Để thay đổi phong cách bạn hoàn toàn có thể mix áo en với chân váy đấy.


Áo len màu đỏ đun rất phù hợp để kết hợp với váy đen, ở đây trẻ trung hơn là mẫu váy xòe chấm bi màu đen


Với những bạn gái yêu thích phong cách trẻ trung, năng động có thể lựa chọn cho mình những chiếc chân váy xòe, bạn sẽ sang trọng hơn rất nhiều nếu đi kèm là một đôi boots cao cổ, cùng phụ kiện là một chiếc mũ thật xinh xắn. Lưu ý về màu sắc của chân váy và áo len.

Còn nếu như bạn không thích những chiếc váy xòe, có thể lựa chọn cho mình những chiếc chân váy bó. Với những chiếc chân váy bó dạng này bạn nên kết hợp cùng những chiếc áo len cao cổ, đơn giản. Bạn sẽ trông thật duyên dáng, thanh lịch và sang trọng, rất thích hợp cho bạn diện đi làm trong tuần.

Theo:  khoevadep.com.vn