Xuống phố thanh lịch như người mẫu, BTV Thanh Trúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuống phố điệu đà, thanh lịch và ấn tượng với các phối đồ chuẩn như người mẫu, BTV thời trang Thanh Trúc.

Thanh Trúc từng một người mẫu cùng thời với Anh Thư, Xuân Lan. Hiện nay Thanh Trúc ít xuất hiện trên sàn diễn thời trang mà cô đang biên tập viên, stylist của tạp chí thời trang. Do đặc thù công việc nên Thanh Trúc nắm bắt và cập nhật các xu thế thời trang mới của tếh giới, chính điều đó đã tạo cho cô một style thời trang riêng là thanh lịch, tối giản nhưng vẫn gợi cảm.

 Thanh Trúc luôn lựa chọn những trang phục khéo khoe thế mạnh của hình thể.

Thanh Trúc chia sẻ: “Việc tạo dấu ấn về phong cách chính là đưa vào trang phục tinh thần của người mặc. Có nhiều người mặc đẹp nhưng dễ bị nhầm lẫn với người khác bởi họ không tạo được dấu ấn. Thậm chí có người chi rất nhiều tiền cho những món thời thượng nhất song vẫn trở thành giá treo quần áo.

Đối với tôi, sự cân bằng trong cách tâm lí và ăn mặc rất quan trọng. Nếu hiểu và vận dụng tốt được điều này thì đây chính là chiếc chìa khóa để tạo phong cách đẹp, thanh lịch trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thời điểm nào”.

Công việc BTV thời trang luôn tiếp xúc với những xu hướng thời trang thịnh hành, Thanh Trúc có phong cách khá thời thượng và  luôn biết cách tạo dựng nên nét riêng của mình.

Thanh Trúc thường xuyên sử dụng đồ trắng phối hợp với những tông màu khác để tránh sự đơn điệu trong việc phối màu trang phục được mặc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn