Bảo vệ Hiway gi.ết tài xế taxi: Hung thủ là kẻ tâm thần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Qua điều tra, hung thủ s.át h.ại tài xế taxi bị tâm thần phân liệt nhưng vẫn được bố trí làm công việc bảo vệ tại siêu thị Hiway.

Như đã đưa tin, vào khoảng 23h45 ngày 26/5, tại siêu thị Hiway xảy ra vụ án mạng kinh hoàng gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là tài xế taxi Mai An Ninh (37 tuổi, tại khu tập thể Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Mẹ và con gái nạn nhân trao đổi với PV

Theo thông tin ban đầu, khi anh Ninh cùng hai người bạn ra siêu thị ngồi lên xích đu để hóng mát thì bảo vệ Bằng ra yêu cầu phải rời khỏi xích đu. Khi bất đồng quan điểm, cả hai lao vào xô xát. Bất ngờ bảo vệ Bằng rút trong người ra một con dao nhọn đâm vào người anh Ninh. Lĩnh một dao “trí mạng” anh Ninh hoảng sợ hô lớn: “Cứu, ai cứu tôi với…” , chưa dừng lại “kẻ máu lạnh” tiếp tục đâm 5 nhát “hiểm”. Đến khi thấy nạn nhân gục xuống đất bất động, hung thủ nhanh chân rời khỏi hiện trường, sau đó đến Cơ quan Công an đầu thú.

Thấy anh Ninh người bê bết máu trong tình trạng nguy kịch, hai người bạn đã đưa đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Nhưng vết thương quá hiểm nạn nhân đã tử vong sau đó.

Qua điều tra, Công an quận Ba Đình cho biết, hung thủ Nguyễn Văn Bằng có tiền sử bệnh tâm thần phân liệt. Từ đầu năm 2013 đến nay, Bằng đã 4 lần được gia đình đưa đi điều trị tại các bệnh viện tâm thần. Đáng lưu ý là đến tháng 2/2014, kẻ tâm thần phân liệt vẫn được sắp xếp vào làm việc tại Công ty dịch vụ bảo vệ L.P, được bố trí làm công việc bảo vệ tại siêu thị Hiway.

Trao đổi với PV, bà Phạm Thị Sửu (mẹ nạn nhân) mắt đỏ hoe cho biết: “Tôi sinh được hai đứa con trai, thằng Ninh là đứa đầu, từ nhỏ tính tình nó hiền lành, chịu khó, luôn hòa đồng với moi người, cả khu tập thể này không ai là không biết. Từ trước tới giờ, nó chưa từng có hiềm khích, hay gây thù kết oán với ai, cũng không bao giờ có chuyện xích mích gì cả”.

Mô tả ảnh.
Mẹ nạn nhân đề nghị xử đúng người, đúng tội

“Khi Ninh mất gia đình tôi quá đau đớn vì sự ra đi đột ngột của cháu. Nhìn hai con thơ chưa thể cảm nhận hết nỗi đau, sự mất mát khi người cha vừa ra đi mà lòng quặn đau. Đề nghị cơ quan Công an làm rõ sự việc, sớm đưa ra xét xử để người sống an tâm, người khuất yên nghỉ” – Bà Sửu đề nghị.  

PV báo Phunutoday sẽ tiếp tục gửi thông tin mới nhất của vụ việc đến bạn đọc. 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link