Bắt khẩn cấp quản lý tụ điểm bay lắc Ruby - Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng TP Hải Phòng đã ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng có liên quan đến tụ điểm ăn chơi Ruby để điều tra vụ án.

Ngày 1/7, công an Hải Phòng cho biết, cơ quan này đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp đối với 2 đối tượng: Lê Xuân Nam (30 tuổi, trú xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), nhân viên quản lý, điều hành của Ruby karaoke và Bùi Đức Huy (33 tuổi, trú xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên) để điều tra hành vi Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Bước đầu, công an xác định Bùi Đức Huy là đối tượng cung cấp thuốc lắc, ketamine cho quán karaoke Ruby thông qua Lê Xuân Nam.

Trong vụ việc này, Nam đóng vai trò là người quản lý, điều hành 52 nữ nhân viên quán Karaoke Ruby.    

Bắt khẩn cấp quản lý tụ điểm bay lắc Ruby - Hải Phòng
Các "dân chơi" tại tụ điểm bị giải về cơ quan công an để điều tra

Như tin tức đã đưa, 02h15 ngày 29/6/2016, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng kiểm tra địa điểm kinh doanh Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thuỷ Ngọc - Ruby Karaoke tại số 8 đường vòng Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện và thu giữ tại 11 phòng Karaoke: 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy; tạm giữ: 23 ô tô, 98 xe mô tô, 18 xe đạp điện, 02 đầu CPU và nhiều tài liệu liên quan...

Cơ quan chức năng cho biết, Công ty TNHH và Thương mại Thủy Ngọc, đăng ký kinh doanh lần đầu vào một ngày cuối tháng 2/2014. Sau đó, công ty này thay đổi lần một vào trung tuần 4 do Nguyễn Thị Thu Thủy (45 tuổi, ở quận Lê Chân, Hải Phòng) làm giám đốc. Công ty này được cấp phép kinh doanh nhà hàng karaoke Ruby.

Ngày 18/4 năm đó, bà Thủy làm hợp đồng ủy quyền cho ông Nguyễn Đức Bảo (58 tuổi) giữ chức vụ Phó giám đốc công ty. Theo đó, ông Bảo toàn quyền quản lý mọi hoạt động kinh doanh tại quán.

Ông Bảo là người tàn tật, bị sọ não, chỉ có một chân, không đủ năng lực để điều hành. Vì vậy, theo Công an Hải Phòng, đây là hình thức tinh vi nhằm tránh sự truy cứu của cơ quan pháp luật.

Thời điểm công an ập vào quán karaoke Ruby, Thủy và ông Bảo đều không có mặt.

Hiện, quán karaoke Ruby đã bị tạm dừng hoạt động. 

Chồng treo cổ, vợ chết thảm với nhiều vết đâm tại nhà riêng
Chồng treo cổ, vợ chết thảm với nhiều vết đâm tại nhà riêng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người chồng chết trong trạng thái treo cổ còn người vợ tử vong với nhiều vết thương, trong đó có vết cắt ở cổ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link