Chồng treo cổ, vợ ch.ết thảm với nhiều vết đâm tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người chồng chết trong trạng thái treo cổ còn người vợ t.ử v.ong với nhiều vết thương, trong đó có vết cắt ở cổ.

Báo Pháp Luật TP. HCM đưa tin, Công an tỉnh Hải Dương đang phối hợp với công an thị xã Chí Linh điều tra vợ chồng anh Trần Văn Chiến (SN 1974) và chị Bùi Thị Hương (SN 1977) tử vong tại căn nhà số 14, ngõ Lý Thường Kiệt (phố Hùng Vương, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh) vào tối 30/6.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, tối 30/6, người dân phát hiện anh Chiến chết trong trạng thái treo cổ còn người vợ tử vong với nhiều vết thương, trong đó có vết cắt ở cổ.

Trao đổi trên Công lý, Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Trưởng Công an thị xã Chí Linh Hải Dương cho biết, vào tối ngày 30/6, Công an thị xã Chí Linh nhận được tin báo của quần chúng nhân dân phát hiện vợ chồng anh Trần Văn Chiến tử vong tại căn nhà số 14, ngõ Lý Thường Kiệt (phố Hùng Vương, phường Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh).

Ngay sau đó, Công an thị xã đã khẩn trương có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương và các phòng nghiệp vụ điều tra sự việc.

Trước đó, tối ngày 30/6, một người hàng xóm đến nhà anh Chiến chơi nhưng gọi cửa nhiều lần không có ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này đã hô hoán người dân xung quanh phá cửa vào trong nhà thì tá hỏa phát hiện anh Chiến chết trong tư thế treo cổ, còn vợ bị đa vết thương trên người.

Được biết, vợ anh chiến là chị Bùi Thị Hương (SN 1977) từng đi xuất khẩu lao động nước ngoài về và nay lại xin đi nhưng anh Chiến không đồng ý

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hai mẹ con sản phụ tử vong bất thường trong bệnh viện
Hai mẹ con sản phụ tử vong bất thường trong bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy vợ có dấu hiệu sinh, người chồng chở đến bệnh viện nhưng chưa kịp vui mừng thì nhận được hung tin cả 2 đều tử vong.
Tin phụ nữ ngày 1/7: Giá gas giảm, phạt 36 cơ sở khám chữa bệnh
Tin phụ nữ ngày 1/7: Giá gas giảm, phạt 36 cơ sở khám chữa bệnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tin phụ nữ hôm nay có: Nữ sinh bị bạn cùng lớp cưỡng hiếp, Cha cùng con gái 4 tuổi treo cổ tự tử, Gần 900 ngàn thí sinh dự thi THPT quốc gia, ….
Theo:  khoevadep.com.vn copy link