Bé gái 16 tháng tuổi nghi bị 2 cô giáo tát tím mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đưa thông hình ảnh bé lên mạng xã hội thì hai cô giáo thừa nhận "vì bé lười ăn nên có tát".

Vừa qua hình ảnh một cháu bé 16 tháng tuổi được phụ huynh phát hiện bị thâm tím mặt và chân tay sau khi đón con ở trường mầm non về đang khiến dư luận dậy sóng.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh bé gái bị thâm tím mặt và tay đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Sự việc trên đã khiến nhiều người phẫn nộ cho rằng: “Vết thâm như hình bàn tay kín mặt thế kia làm sao mà do ngã được. Nhìn con mà thương con quá, cần đưa sự việc ra ánh sáng, nếu là cô giáo đánh thì cô giáo phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước gia đình và pháp luật”. 

Báo Vietnamnet đưa tin, sáng nay (27/5), gia đình sẽ đưa cháu N.N.P (16 tháng tuổi, học ở trường mầm non Ánh Sao, Hà Đông, Hà Nội) đi viện kiểm tra.

Chị Doãn Thị Huyền Trang (mẹ cháu bé bị thâm tím mặt mày khi ở trường về) cho biết, lo sợ bé bị tự kỷ nên gia đình quyết định cho bé tới lớp khi 16 tháng tuổi. Ở nhà bé rất ngoan và mới đi lớp được một tháng.

Bình thường mình đón con vào khoảng thời gian từ 16h30 - 17h. Tuy nhiên, hôm 26/5 mình có việc bận nên không đón con sớm được. Khoảng 17h cô giáo của bé gọi điện thông báo cháu bị ngã. Tới 17h30 bố cháu tới lớp đón thì thấy con bị tím hết mặt và chân tay. Thấy vậy, cô giáo cũng giải thích là do cháu bị ngã và có xin lỗi bố cháu. Tuy nhiên, khi về nhà, gia đình xem lại các vết thâm trên người cháu thì thấy không giống bị ngã”, theo báo Infonet.

Điều mà mình bức xúc nhất là khi phát hiện con có nhiều vết thâm trên người mình có gọi điện cho cả hai cô giáo nhưng không cô nào nghe máy. Tới khoảng 21h (ngày 26/5) một cô giáo gọi lại cho mình và nói bằng giọng vô trách nhiệm: “Chị trông con còn bị ngã chứ bọn em trông 19 – 20 bé một lớp ngã là chuyện bình thường. Do bé nhà chị da nhạy cảm quá nên mới thế, với lại em cũng đã xin lỗi gia đình rồi còn gì”.

"Thực sự, nghe cô giáo nói mà mình rất uất ức, hai hàng nước mắt cứ thể chảy, cổ họng nghẹn đắng và thấy có lỗi với con quá. Các mẹ cho con đi lớp thì nên chọn trường có uy tín chứ đừng để xảy ra việc như bé nhà mình”,chị Trang bức xúc.

Mô tả ảnh.
Trường Mầm non Ánh Sao.

Chị Vũ Dung, cô của bé gái cho biết, sau khi gia đình phát hiện sự việc và đặt nghi vấn và vết tím hằn trên mặt bé không phải do ngã. Khi đưa thông hình ảnh bé lên mạng xã hội thì sáng nay, hai cô giáo có đến nhà xin và có nhận "vì bé lười ăn nên có tát".

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 27-5, cô Lê Thị Thanh Nga, hiệu trưởng nhà trường xác nhận sự việc xảy ra ở trường. Hiện cô đang liên lạc với Phòng GD-ĐT để báo cáo.

Cô Nga cho biết: "Khi nhận thông tin tôi và chồng có đến tận nhà bé để xin lỗi gia đình vì trong quá trình trông coi ở lớp, cô giáo sơ xuất đã để bé bị ngã. Cô Nga không đề cập đến thông tin bé bị cô giáo tát vì lười ăn. Cũng trong sáng nay, hai cô giáo cũng đã tới gia đình xin lỗi bé, tuy nhiên gia đình không chấp nhận lời xin lỗi...”

Tiếp tục cập nhật...

Kiếm tiền học thêm, nam sinh lớp 11 bị điện giật tử vong
Kiếm tiền học thêm, nam sinh lớp 11 bị điện giật tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để có tiền học thêm dịp hè, Hiếu đi phụ trộn bê tông thuê, không ngờ bị điện giật dẫn tới tử vong.
Tin phụ nữ ngày 27/5:Ăn rau tự trồng, cả gia đình bị ngộ độc
Tin phụ nữ ngày 27/5:Ăn rau tự trồng, cả gia đình bị ngộ độc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ăn rau lạ từ trồng gia đình ngộ độc thần kinh; Thiếu nữ nhảy sông Sài Gòn tự tử là những tin mới ngày hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn