Bé gái sơ sinh bị cha ruột chôn sống vì khuyết tật ở tai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì bị khuyết tật ở tai, một bé gái sơ sinh đã bị chính cha ruột của mình chôn sống gây rúng động.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Theo đó, người cha họ Wang cùng với những người bạn của mình đã chôn sống bé gái sơ sinh chỉ vì em được sinh ra với khuyết tật ở tai.

Mô tả ảnh.
Bé gái sơ sinh bị cha ruột chôn sống chỉ vì khuyết tật tai. Ảnh minh họa.

Theo tin tức từ Tân Hoa Xã, vào khoảng 7h ngày 18/10, người đàn ông chăn cừu đã tìm thấy một bé gái sơ sinh thoi thóp thở trong một chiếc hộp giấy. Người này vội vã đưa bé đến bệnh viện.

Người chăn cừu cho biết, vào ngày 16/10, ông nhìn thấy ai đó đào bới ở một khu đất nhưng ông đã không hề chú ý đến việc đó. Hai ngày sau, linh cảm được điều gì đó chẳng lành, ông đã đến địa điểm bị đào bới và tìm thấy đứa trẻ.

Khi cô bé được tìm thấy thì em đã bị chôn được khoảng 30 tiếng. Hiện Wang và người bạn tên Tian đã bị bắt giữ vào ngày 27/10. Hai tên khác là Cao và Zheng đang bị quản thúc.

Tại đồn cảnh sát Wang khai nhận rằng, ngày 24/9 khi vợ còn đang mang thai, các bác sĩ đã nói với hai vợ chồng họ về các biến chứng có thể xảy ra với em bé. Và ngay khi đứa trẻ chào đời với một bên tai bị khuyết tật, Wang đã quyết định giấu vợ chôn sống con của mình.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Cãi nhau với vợ, cha ném con 3 tuổi từ cầu vượt xuống đất
Chỉ vì cãi nhau với vợ mà người chồng đã nhẫn tâm ném con trai 3 tuổi từ chiếc cầu vượt cao 5m xuống lòng đường.
Theo:  khoevadep.com.vn