Cãi nhau với vợ, cha ném con 3 tuổi từ cầu vượt xuống đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cãi nhau với vợ mà người chồng đã nhẫn tâm ném con trai 3 tuổi từ chiếc cầu vượt cao 5m xuống lòng đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 3h chiều ngày 27/10 tại một cây cầu vượt cao tầm 5m, bắc qua con đường lớn thuộc thành phố Sở Hùng, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Cãi nhau với vợ, cha ném con 3 tuổi từ cầu vượt xuống đất.

Ông Vương nhân viên thu vé ngay dưới chân cầu kể lại: “Tầm 3h chiều ngày 27/10, thời điểm đó xe trên đường khá ít, tôi nghe thấy một đôi nam nữ cãi nhau trên cầu. Họ nói rất to tiếng, tôi ngẩng đầu lên nhìn nhưng không thấy đứa bé nào, chỉ nghe tiếng khóc trẻ con rất lớn. Không lâu sau đó, bỗng nhiên tôi thấy một đứa bé rơi từ trên cầu xuống. Tôi sợ đến chôn chân dưới đất, rất may lúc đó có người qua đường tốt bụng vội vàng bế đứa bé lên trước khi một chiếc xe taxi đi tới.”

Bé trai được bế lên không ngừng khóc với thái dương bên trái bị thương, chảy rất nhiều máu, sau lưng cũng có những vết bầm tím rất lớn. Ngay sau đó, bố mẹ bé trai cũng vội vàng chạy xuống, gọi xe cấp cứu. Bé trai lập tức được đưa tới bệnh viện. Theo kết quả khám chụp, bé Bân Bân rất may mắn chỉ có vết thương ngoài, tuy nhiên vẫn cần tiếp tục theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Hiện bố mẹ bé đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. Tại cơ quan điều tra, người mẹ cho biết cô họ Lý và con trai bị chồng ném tên Bân Bân, năm nay 3 tuổi.

Cũng theo người mẹ này, họ đều là người thành phố Sở Hùng. Cô Lý và chồng đã kết hôn được 10 năm và có hai con nhỏ, con trai lớn năm nay 10 tuổi, đang học tiểu học và Bân Bân mới 3 tuổi. Thời gian gần đây, chồng cô hay uống rượu rồi đánh đập cô nên tình cảm giữa họ không tốt.

Ngày 15/10, cô Lý lại bị chồng đánh bèn tức tối dắt Bân Bân về nhà mẹ đẻ. Mấy ngày sau, bố chồng của cô mất. Khi cô về chịu tang, mọi người đều khuyên nhủ nên cô lại đưa con về, làm lành cùng chồng. Được vài ngày, chồng cô lại chứng nào tật nấy nên hai người cãi cọ rồi quyết định ly hôn. Thế nhưng trên đường đi làm thủ tục ly hôn, người chồng đã gây ra vụ việc đau lòng này.

“Lúc chúng tôi đi qua câu cầu vượt, tôi có mang theo 3.000 NDT, anh ta đòi tôi đưa tiền. Tôi đưa tiền rồi, anh ta lại xông đến giật lấy con, đòi mang nó đi. Nhưng Bân Bân nhất quyết không chịu theo bố, nó giẫy đạp thì anh ta bế nó ra hẳn khỏi lan lan rồi quay sang nói với tôi: “Cô không tin tôi sẽ ném nó xuống đúng không?” Tôi nói: “Con là do anh ta nuôi, anh ta có giỏi thì ném nó xuống”. Không ngờ anh ta lại làm thật. Hổ dữ không ăn thịt con, vậy mà sao anh ta nỡ lòng…”, cô Lý kể lại rồi ôm mặt khóc.

Cô Lý cũng cho biết thêm, bình thường người chồng tửu lượng rất khá, có uống rượu cũng không say đến mức ấy, hơn nữa lúc đó anh ta cũng không hề có biểu hiện say rượu.

Cảnh sát cho biết, hành vi người bố ném con từ cầu vượt xuống đường đông xe cộ qua lại là dấu hiệu cấu thành tội Giết người. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người là do bị dì đâm
Nhiều nguồn tin cho hay, bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người không phải do mắc bệnh lạ mà là bị chính dì ruột đâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link