Bị đòn của người yêu, cô gái giả chết để thoát nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Trong lúc thần trí không tỉnh táo vì bị bạn trai nhét giẻ vào miệng, ném xuống cầu thang, cô gái vẫn cố đánh lừa kẻ vũ phu với hy vọng thoát chết.

Theo thông tin từ cảnh sát, vừa qua, Bartholomew Palumbo (25 tuổi) bị bắt và buộc tội cố ý giết người khi nhẫn tâm ném bạn gái từ trên cầu thang xuống.

Trước đó, ngày 21/8, lên cơn điên khi đọc được tin nhắn của một bạn trai gửi cho người yêu, Palumbo lao đến chỗ bạn gái, túm cổ, quăng xuống sàn và ra sức đánh đấm.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Vừa ra tay tàn nhẫn, Palumbo không tiếc lời sỉ vả cô, đổ tội lên đầu cô và dọa giết. Đỉnh điểm, kẻ vũ phu nhét giẻ vào miệng bạn gái, rồi ném cô xuống cầu thang tầng hầm. Trong lúc thần trí không tỉnh táo, cô gái giả bị sốc và nằm bất động để tránh bị đánh đập thêm nữa.

Tưởng bạn gái đã chết, tên này dừng hành vi bạo hành lại. Tuy nhiên, sáng hôm sau, thấy bạn gái bò lên từ cầu thang, gã vô cùng sửng sốt và gọi xe cứu thương.

Được biết, vì hành vi hành hung bạn gái tàn bạo, Palumbo sẽ phải chịu án tù thay vì chịu mức bảo lãnh 100.000 USD.

20 tuổi lãnh án tử vì cuồng yêu
HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là côn đồ hung hãn, không còn khả năng cải tạo.
Kinh hoàng: Xăm lên ngực và vùng kín người yêu vì ghen tuông
N. đã dùng dao xăm nhiều chữ cái lên ngực và vùng kín của người yêu để chứng minh rằng người phụ nữ này thuộc quyền sở hữu của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn