Kinh hoàng: Dùng dao đâm ch.ết người rồi đâm mình tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đâm gục ông Hiển, Hải đã vung dao tự đâm vào bụng mình để tự sát.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở địa bàn xã Chân Mộng, huyện Đoan Hùng.

Được biết vào chiều ngày 24/8, đối tượng Vũ Văn Hải (SN 1974, trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội) cùng với mẹ bắt xe khách từ bến xe Mỹ Đình đi Yên Bái thăm người thân đồng thời chữa bệnh.

Mô tả ảnh.
Sau khi đâm chết ông Hiển, Hải tự đâm vào bụng mình tự sát. 

Đến khoảng 16h cùng ngày, khi xe dừng nghỉ dọc đường thuộc địa phận thôn 3, xã Chân Mộng, huyện Đoan Hùng (Phú Thọ), Hải đã xông vào một quán bán thịt lợn lấy dao đe dọa mọi người.

Quá hoảng sợ, mọi người đã tháo chạy toán loạn. Đúng lúc này, ông Nguyễn Văn Hiển (SN 1957, trú tại thôn 3, xã Chân Mộng, huyện Đoan Hùng), đi họp phụ huynh cho cháu về ngang qua phát hiện sự việc trên nên đã dừng lại để nắm bắt tình hình.

Khi ông Hiển vừa xuống xe, đối tượng Vũ Văn Hải bất ngờ lao tới dùng dao nhọn đâm thẳng về hướng nạn nhân. Khiến ông Hiển gục ngay tại chỗ.

Sau khi đâm gục ông Hiển, Hải vung dao tự đâm vào bụng mình để tự sát.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân sinh sống quanh khu vực đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương đồng thời đưa cả 2 đi cấp cứu.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng ông Hiển và đối tượng Hải đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Chân Mộng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên.

Theo thông tin từ người mẹ của đối tượng Hải cho hay: Hải vốn mắc chứng bệnh trầm cảm, gia đình đang đưa Hải lên Yên Bái để chữa bệnh thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Hiện vụ việc đang được khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Thảm sát Gia Lai: Hung thủ khai "không nhớ chém bao nhiêu người"
Vũ Văn Đản đã dùng dao rựa chém chết 2 người tại chỗ, 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu và nhiều người bị thương.
Kinh hoàng: Mẹ nhẫn tâm giết chết 3 con trai để bảo vệ con gái
Người phụ nữ này khai nhận, cô gây án là do cảm thấy người chồng không yêu thương con gái như con trai và cô làm vậy là để bảo vệ đứa con gái của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link