Bị hiếp dâm, cô gái phải đội 40kg đá để chứng minh trong sạch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị một nam giới hiếp dâm, cô gái phải trải qua nghi lễ đặc biệt để chứng minh mình trong sạch trước khi về chung sống với chồng.

Một người phụ nữ người Ấn Độ bị tên yêu râu xanh cưỡng hiếp đến mang thai đã bị chính người thân của mình ép phải đội 40 kg đá lên đầu. Đây là một nghi lễ kỳ quái để “chứng minh sự trong sạch của mình”.

Người phụ nữ phải trải qua nghi lễ kỳ quái sau khi bị hiếp dâm.

Cụ thể sau khi bị thủ phạm cưỡng hiếp và mang thai, người phụ nữ này không những chẳng được minh oan mà còn bị tòa án ra phán quyết không được phá thai, phải sinh ra đứa bé, rồi giao lại đứa bé cho chính quyền để đưa vào cô nhi viện.

Chưa hết cô còn bị người thân ép phải thực hiện một “lễ tẩy uế” có tên Agnipariksha để chứng minh rằng tấm thân của mình vẫn còn trong sạch sau sự cố trên. Cô làm vậy cũng để có thể tiếp tục chung sống với chồng mình.

Trong “lễ tẩy uế” này, cô phải đội trên đầu số đá nặng tới 40 kg và giữ thăng bằng trong một thời gian dài, trước khi được người chủ lễ tuyên bố rằng cô đã “thanh sạch” trở lại.

Thế nhưng người phụ nữ này tiết lộ rằng cô hiện đang phải sống trong sợ hãi vì kẻ cưỡng hiếp cô đã đe dọa sẽ tìm đến cô và trả thù sau khi hắn ta ra tù.

Agnipariksha là một phong tục văn hóa rất phổ biến dành cho những người phụ nữ từng bị tấn công tình dục. Họ phải trả qua nghi lễ kỳ quái này để “làm thanh sạch nhân phẩm đã bị hoen ố” của mình.

Trong tiếng Ấn Độ, Agnipariksha có nghĩa là “phép thử của lửa”, bắt nguồn từ sử thi Ramayana. Trong sử thi nổi tiếng này, vợ của Rama là nàng Sita xinh đẹp đã phải bước vào đống lửa để chứng minh tiết hạnh của mình, sau khi bị Quỷ vương bắt cóc.

Trùm phát xít Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và đĩa bay?
Trùm phát xít Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và đĩa bay?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Theo một chương trình tài liệu của Đức, Hitler từng sản xuất bom nguyên tử và một "đĩa bay" vào những ngày cuối cùng của Chiến tranh thế giới 2.
Cháu bé 1 tuổi trở về kỳ diệu sau khi bị bán sang Trung Quốc
Cháu bé 1 tuổi trở về kỳ diệu sau khi bị bán sang Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bị bán cùng người mẹ, 3 tháng sau cháu bé được giải cứu thành công, trở về đoàn tụ với gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn