Buộc thôi việc phó chủ tịch thị trấn vì để vợ đi đánh ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lãnh đạo huyện Phú Vang đã tiến hành kỷ luật, buộc thôi việc với PCT thị trấn Thuận An sau khi để vợ đến nhiệm sở đánh ghen, gây xôn xao dư luận.

Ngày 29/7, ông Hoàng Phước, Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An ( huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) thông tin, lãnh đạo huyện đã thông tin buộc thôi việc đối với ông Trần Bôn (Phó chủ tịch UBND thị trấn) sau thời gian bỏ ngang, không đến thị trấn làm việc. Theo vị này, ông Bôn (Phó chủ tịch UBND thị trấn) phải nhận hình thức khai trừ khỏi Đảng.
Trước đó, vì nghi ngờ chồng ngoại tình nên vợ ông Bôn đã đến đánh ghen với bà Hường (Phó chủ tịch Hội Phụ nữ thị trấn Thuận An), khiến bà này phải nhập viện. Sự việc sau đó gây xôn xao dư luận. 

anh phunutoday.vn

PCT thị trấn bị kỷ luật thôi việc vì để vợ đến đánh ghen, bỏ nhiệm sở nhiều ngày (ảnh internet).

Những ngày sau đó, ông Trần Bôn đã không đến sở làm việc trong thời gian dài. Vụ việc được chính quyền địa phương báo cáo đến Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện Phú Vang để cơ quan này cho ý kiến nhằm có hướng xử lý.

Người phụ nữ bị tố có quan hệ bất chính với ông Trần Bôn trước đó cũng đã xin nghỉ việc. Hiện Ủy ban kiểm tra huyện ủy Phú Vang đang tiến hành xem xét để có hình thức kỷ luật sau khi bà Hường xuất viện. 

Bé gái mất laptop khi lễ phép mời trộm vào nhà
Bé gái mất laptop khi lễ phép mời trộm vào nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc xảy ra mới đây ở một cửa hàng trên phố Ngọc Hà (quận Ba Đình, Hà Nội).
Đại úy Công an tử nạn trên đường đi học
Đại úy Công an tử nạn trên đường đi học
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại úy Nguyễn Việt Khái (Thới Bình, Cà Mau) thiệt mạng do trên đường đi học đã lao xe xuống cống thoát nước ở Hậu Giang và thiệt mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link