Bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người là do bị dì đâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều nguồn tin cho hay, bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người không phải do mắc bệnh lạ mà là bị chính dì ruột đâm.

Ngày 27/10, Shanghaiist đưa tin, người nhẫn tâm đâm hàng chục cây kim vào cơ thể bé gái Phạm Tử Huyên 11 tháng tuổi (tại trấn Thanh Bình, huyện Cao Đường, Sơn Đông, Trung Quốc) chính là dì ruột của bé.

Mô tả ảnh.
Bé gái 11 tháng tuổi mọc kim sắt khắp người là do bị dì đâm.

Chính quyền huyện Cao Đường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, xác nhận, người dì này tên là Zi Xuan (26 tuổi), cô đã uống thuốc trừ sâu tự tử tại nhà riêng ở huyện Cao Đường vào chiều 24/10.

Mặc dù người nhà đã kịp thời phát hiện và đưa Zi Xuan tới bệnh viện nhưng do lượng thuốc trừ cô này đã uống quá nhiều nên các bác sỹ không thể cứu sống được Zi Xuan.

Hiện động cơ vì sao người dì này lại có hành động nhẫn tâm với cháu bé vẫn chưa được tiết lộ.

Như đã đưa tin trước đó, cách đây một tháng, mẹ bé gái Phạm Tử Huyên đột nhiên phát hiện những vết chấm đỏ mọc rải rác khắp cơ thể khiến bé thường tỉnh dậy giữa đêm và liên tục kêu khóc. Sau đó, các vết chấm này lan dài thành vệt đỏ.

Ban đầu, cô chỉ nghĩ đó là do quần áo sát vào người tạo nên nhưng khi nhìn gần thì tại các vết đó chính là do các đầu kim nhỏ gây ra. Cho rằng mình sơ suất khi trông con và để con nghịch ngợm khiến kim đâm vào người, người mẹ không chú ý nhiều đến các biểu hiện lạ của con gái.

Hơn 10 ngày trước, cô bé sốt cao và các vết đỏ xuất hiện trở lại khắp cơ thể. Quan sát kỹ, cô hoảng hốt khi phát hiện dưới mỗi nốt đỏ chính là những vật kim loại mảnh như cây kim.

Ngay sau khi phát hiện điều kỳ lạ này, cô đã cùng chồng đưa con gái tới Bệnh Viện Tế Lỗ khám. Tại đây, các bác sĩ cho biết, họ đã tìm ra tổng cộng hơn 12 cây kim trên khắp cơ thể cô bé này. Trong đó có một số cây nằm ở phía lồng ngực gần với các mạch máu quan trọng.

Mô tả ảnh.
Tấm phim chụp những cây kim mọc ra từ cơ thể cậu bé.

Bé gái đã được chuyển tới Bệnh viện Bắc Kinh để điều trị. Tại đây, các bác sĩ quyết định lấy 3 cây kim ra khỏi bụng bé để tránh nguy hiểm. 9 cây kim còn lại trong cơ thể bé vẫn đang được xác định vị trí và sẽ lấy ra sau khi kiểm tra kỹ càng hơn trong những ngày tới. Hiện tình trạng sức khỏe của bé Tử Huyên đã ổn định.

Xót xa bé gái 11 tháng tuổi bị mọc kim sắt khắp người
Mắc chứng bệnh lạ, một bé gái 11 tháng tuổi bị mọc kim khắp cơ thể khiến bé vô cùng đau đớn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link