Cầm dao, gậy... truy sát bệnh nhân từ nhà đến bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Va chạm xe, nhóm côn đồ đã cầm dao, gậy... truy sát từ nhà đến bệnh viện, đe dọa sẽ "xử lý" bệnh nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối ngày 12/10, xảy ra một vụ va chạm xe tại đoạn đường Hoàng Hoa Thám và Lê Trực (P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Khi đó, đã xảy ra cự cãi, xô xát giữa 2 nhóm thanh niên và có 1 thanh niên trong nhóm trên đã gọi điện thoại báo cho “người thân”.

Ít phút sau có một nhóm thanh niên cầm dao, gậy đến tấn công nhóm thanh niên ngay tại hiện trường nơi xảy ra vụ va chạm xe. Vụ truy sát đã khiến 4 người bị thương gồm Nguyễn Đình Sơn (34 tuổi),  Nguyễn Sỹ Huy (41 tuổi) và Nguyễn Sỹ Huân (37 tuổi, cùng ngụ P.7, Q.Bình Thạnh) bị thương nặng.

đánh nhau
Công an Q.Bình Thạnh bảo vệ bên ngoài khu vực cấp cứu của BV Nhân dân Gia Định.

Khoảng 21h cùng ngày, người nhà của anh Sơn cùng anh Nguyễn Văn Tuy (27 tuổi, ngụ P.7, Q.Bình Thạnh) đưa anh Sơn đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định (Q.Bình Thạnh) để cấp cứu thì có một nhóm 4 thanh niên xông tới hỏi anh Tuy: “Mày có phải là người nhà của thằng Sơn không?".

Anh Tuy chưa kịp trả lời thì nhóm người trên dùng hung khí lao vào tấn công anh Tuy, anh Tuy bỏ chạy vào khu vực cấp cứu thì bị nhóm người trên đuổi kịp và dùng hung khí tấn công khiến anh này bị thương ở đầu, tay...

đánh nhau
Nạn nhân Nguyễn Đình Sơn đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Khi đó, Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã kịp thời báo cho lực lượng Công an Q.Bình Thạnh, Cảnh sát 113, Cảnh sát hình sự... đến hiện trường để bảo vệ an an toàn cho các người bị thương trong vụ truy sát và an ninh trật tự của bệnh viện.

Đến 1h ngày 13/10, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Q.Bình Thạnh vẫn cử lực lượng bảo vệ phía ngoài khu vực cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

đánh nhau
Công an Q.Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ truy sát tại một căn nhà trên đường Hoàng Hoa Thám (P.7, Q.Bình Thạnh).

Công an Q.Bình Thạnh cho biết hiện đang tiến hành điều tra, truy xét đối với những người có liên quan trong vụ truy sát nêu trên.

Người nhà của nạn nhân Sơn cho biết, khi gia đình anh đến Bệnh viện Gia Định thì có một số đối tượng đe dọa sẽ “xử lý” nên người nhà anh Sơn đề nghị công an có biện pháp giải quyết ổn thỏa và bảo vệ an toàn cho họ.

giết cán bộ huyện
Hãi hùng hiện trường nữ sinh sát hại cán bộ huyện ở nhà nghỉ
CA tỉnh Vĩnh Phúc đã khám nghiệm hiện trường và huy động 1 người có vóc dáng giống nạn nhân để dựng lại quá trình nữ sinh sát hại cán bộ huyện.
Theo:  khoevadep.com.vn