Chân dung đôi nam nữ gi.ết lái xe ôm rồi phi tang xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau quá trình điều tra, tìm hung thủ giết người lái xe ôm để cướp tài sản, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khoanh vùng và tóm gọn đối tượng...

Sáng 4/5, lực lượng điều tra hình sự Phòng PC45 Công an Bình Thuận đã di lý cặp tình nhân giết người lái xe ôm về Bình Thuận để thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Danh tính cặp nam nữ được xác định là Lê Văn Chiều (23 tuổi, quê xã Cao Ngọc, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) và H’ken Kgiang (22 tuổi, Đắk Lắk). Hai đối tượng này được xác định là hung thủ giết tài xế xe ôm là ông Nguyễn Văn Lắm (64 tuổi, trú tại TP.Bảo Lộc - Lâm Đồng).

Chiều và H’ken Kgiang sống như vợ chồng. Cả hai bị lực lượng PC45 Công an Lâm Đồng phối hợp Công an tỉnh Bình Thuận bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà người quen ở xã Xuân Trường, TP.Đà Lạt.

Chân dung đôi nam nữ giết lái xe ôm rồi phi tang xác
 Chân dung 2 hung thủ giết người. Ảnh: Ngọc Hà
Chân dung đôi nam nữ giết lái xe ôm rồi phi tang xác
 Lê Văn Chiều và H’ken Kgiang

Tại cơ quan điều tra, các nghi can khai thuê phòng trọ sống như vợ chồng tại Đà Lạt và thực hiện nhiều vụ trộm tài sản ở Đắk Lắk, Lâm Đồng.

Theo lời khai của nghi can, chiều 26/4, hai người đến Bến xe Đức Long (TP Bảo Lộc) tìm "con mồi" để cướp tài sản. Tại đây, Chiêu chọn ông Nguyễn Văn Lắm (64 tuổi) vì người này lớn tuổi, dễ khống chế.

Sau khi thỏa thuận giá, đôi nam nữ yêu cầu nạn nhân chở đi công việc ở Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cách Bến xe Đức Long khoảng 50 km với giá cao. Khi đến xã La Dạ, thấy có đường dẫn xuống suối Đaguri nên Chiêu yêu cầu ông Lắm chạy vào rồi bất ngờ vật ngã nạn nhân xuống đất.

Biết bị cướp, nạn nhân không chống cự, xin tha mạng nhưng đôi tình nhân vẫn dùng cây gỗ sát hại rồi lục túi quần lấy điện thoại di động và hơn 600.000 đồng. Hai nghi phạm cướp chiếc xe của ông Lắm rồi chạy về TP Đà Lạt bán với 6 triệu đồng để có tiền đi chơi dịp lễ 30/4.

Bắt đôi nam nữ giết người lái xe ôm rồi phi tang xác
Bắt đôi nam nữ giết người lái xe ôm rồi phi tang xác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng sau khi nhận tin báo đã tích cực điều tra, lấy lời khai nhân chứng và hình ảnh từ camera an ninh truy bắt 2 hung thủ...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link