Chân dung nhóm nghi phạm hiếp dâm, cướp tài sản của thai phụ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng cho biết, nghi phạm chính cũng là nghi phạm cuối cùng trong vụ án trên đã được gia đình đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) đã bắt gọn nhóm 4 đối tượng là nghi phạm gây ra vụ cướp, hiếp thai phụ gây xôn xao dư luận những ngày qua tại thị xã La Gi.

Chiều ngày 4/5, đại tá Phạm Duy Khang, trưởng công an thị xã La Gi xác nhận nghi phạm chính trong vụ án trên đã đến trụ sở công an thị xã La Gi xin đầu thú.

Đối tượng được gia đình đưa đến đầu thú là Trần Thanh Cường (29 tuổi) ngụ tại thôn Bình An, xã Tân Bình, thị xã La Gi. Trước đó, ngay trong ngày 3/5, ba nghi phạm đã bị bắt giữ gồm: Phạm Minh Anh (SN 1995), Nguyễn Duy Hạnh (SN 1998), Đặng Tiến Bình (SN 1997), đều ngụ tại thôn Bình An, xã Tân Bình.

Chân dung nhóm nghi phạm hiếp dâm, cướp tài sản của thai phụ
Chân dung 4 nghi phạm 

Trước đó, khoảng 21h ngày 2/5, nhóm này chặn đường đôi vợ chồng trẻ điều khiển xe máy đi trên một đoạn đường vắng. Sau đó, bọn chúng khống chế người chồng, rồi thay nhau hãm hiếp người vợ của anh này.

Chúng bắt trói người chồng bằng dây điện, khống chế người vợ, cướp của họ một xe gắn máy, 1 dây chuyền vàng, 1 đôi bông tai, 2 điện thoại di động, gần một triệu đồng tiền mặt. Rồi chúng bắt người vợ là chị P.T.M.H., sinh năm 1996, đang mang thai 4 tháng lên một khu đồi cát nhiều cây, vắng vẻ, thay nhau thực hiện hành vi cưỡng hiếp mặc cho chị H. van xin. Thực hiện xong hành vi đồi bại, bọn chúng lên xe tẩu thoát.

Hai vợ chồng bị hại đã đến cơ quan công an địa phương trình báo. Sáng sớm ngày 3/5, Công an thị xã La Gi dưới sự chỉ huy trực tiếp của ông Phạm Trọng Nhân, chủ tịch thị xã và Đại tá Phạm Duy Khang, Trưởng công an thị xã đến hiện trường thực nghiệm, điều tra vụ án.

Sau khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, tất cả các đối tượng khai nhận đều không có nghề nghiệp ổn định, nhậu nhẹt ngà ngà say rồi đi gây án, mục đích ban đầu là kiếm tiền tiêu xài. Chỉ có hai tên thực hiện hiếp dâm là tên Cường và Anh, hai tên còn lại có nhiệm vụ giữ người chồng và xe gắn máy để dưới đường.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã La Gi đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc và làm rõ lời khai nhận của nhóm thanh niên này trước đó không lâu đã thực hiện 2 vụ cướp, hiếp tương tự trên địa bàn thị xã La Gi.

Vụ gia đình chết cháy ở Nghệ An: Hai người con đều đã tử vong
Vụ gia đình chết cháy ở Nghệ An: Hai người con đều đã tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em Lê Tiến Đồng - nạn nhân cuối cùng trong vụ hỏa hoạn ở Nghệ An đã trút hơi thở cuối cùng sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện.
Theo:  khoevadep.com.vn