Hà Nội: Cháy dữ dội tại phố cổ, cả nhà may mắn thoát chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại cửa hàng vàng mã tại phố Hàng Bồ (Hà Nội). Đám cháy nhanh chóng lan rộng ra nhiều tầng của ngôi nhà.

Theo đó, khoảng 8h30 sáng ngày 25/12 tại ngôi nhà số 81 Hàng Bồ bốc khói, lửa bùng lên dữ dội và lan rộng khắp căn phòng chứa hàng mã trên tầng 2. Ít phút sau ngọn lửa đã lan khắp tầng 4, tầng 5 ngôi nhà này.

Mô tả ảnh.
Căn nhà 4 tầng bị bao trùm bởi khói.

Theo nhân chứng tại hiện trường, khu vực bùng phát ngọn lửa là trên tầng 2, nơi tập kết nhiều sản phẩm vàng mã được làm bằng giấy, tre cho dịp cuối năm nên dễ bắt lửa. Ngôi nhà sau đó bốc cháy dữ dội, khói nghi ngút, người dân đã hô hoán. Đây là khu phố với dãy những ngôi nhà kiểu cũ có nhiều hộ gia đình ở chung một căn hộ.

Sau khi nhận được tin báo, nhiều chiếc xe cứu hỏa của PCCC Hà Nội với 49 chiến sĩ tới hiện trường. Tuy nhiên, tới hơn 10h, ngọn lửa chưa được khống chế và có xu hướng lan sang những hộ dân bên cạnh.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường.

Đến 11h, đám cháy cơ bản được dập. Nhưng do bên có nhiều vàng mã, vật liệu dễ cháy nên khói vẫn bốc ra. Theo thông tin từ lực lượng cứu hỏa, 3 người trong ngôi nhà được cứu thoát trong đó có một em bé 3 tuổi và một bà lão 60 tuổi.

Trong lúc chữa cháy, một chiến sĩ đã bị ngạt khói và phải cấp cứu ngay tại hiện trường.

Cận cảnh hiện trường vụ cháy kinh hoàng ở quận Thanh Xuân
Đám cháy bùng phát tại khu vực tòa nhà 3 tầng gồm quán cà phê, sàn khiêu vũ và nhà sách nằm ngay gần góc ngã 3 Nguyễn Quý Đức - Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội).
Theo:  khoevadep.com.vn