Choáng với cảnh giường chiếu của những cô cậu 10x

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Không thiếu những hình ảnh giường chiếu, ôm hôn của các cặp trai gái thuộc thế hệ 10x được tung lên trang cá nhân facebook khiến dư luận nổi sóng.

Mới đây, cư dân mạng đã trải qua một phen sốc nặng khi chứng kiến những hình ảnh giường chiếu cô cặp đôi thế hệ 10x. Cô bé không ngại xưng hộ với cậu nhóc vô cùng thân tình như "chồng, vợ" khi đăng tải thông điệp lên trang cá nhân.

Quả thực, nếu chỉ đọc đoạn caption này mà không nhìn ảnh, khó có thể nghĩ đây lại là dòng gửi gắm tâm tình của học sinh cấp 2 dành cho nhau: "Cũng hơn 2 tháng trôi qua rồi nhỉ, kể từ ngày bắt đầu làm phiền nhau, bắt đầu khiến nhau phải lo lắng, phải giận dỗi, phải ghen và phải hạnh phúc. Vợ cũng chả biết vì lý do gì vợ yêu anh như thế, xin đừng nghĩ vật chất và cũng đừng nghĩ là vì anh có tài. 2 con người sống hạnh phúc không phải vì những thứ đó mà là do thái độ và cách yêu. Bản thân vợ chẳng bằng người ta vì cái gì cả, kể về nhan sắc lẫn điều kiện, tính tình thì ương bướng... nhưng vợ cũng đã thay đổi nhiều. Anh yên tâm, vợ sẽ thay đổi thật nhiều hơn, để anh không phải bận tâm về vợ nữa, không phải lo lắng, không phải cáu và chắc chắn sẽ là 1 cô vợ tốt đấy. Thương anh, yêu anh, anh là tất cả...".

Nhiều người lớn đọc xong cũng phải ”sởn da gà” vì chẳng thể nghĩ đây là những đứa trẻ sinh năm 2001. Ở độ tuổi ”ăn chưa no, lo chưa tới” nhưng các cô cậu học trò đã chuyện trò yêu đương, không ngừng ngại post những ảnh tình cảm quá đà lên trang cá nhân lấy làm tự hào.

Độc giả MinhNguyen chia sẻ: "Không ngờ các cháu lớn nhanh thế, vẫn còn cắp sách đến trường mặt non thế kia mà đã khoe chuyện yêu đương lên mạng xã hội. Đây là hệ quả của việc bắt chước người lớn, phim ảnh tình cảm, hành động phủ sóng rộng quá ảnh hưởng đến tâm lý các cháu".

Một độc giả khác tên Fabu lại cho rằng "Nguyên nhân là do chơi Facebook sớm quá. Giờ lên mạng xã hội cái gì cũng ảo, nên các em ý cũng sống ảo và thể hiện bản thân thái quá. Có khi ngoài đời lại không như vậy".

Đau lòng nữ sinh 10X lên Facebook chửi láo cha mẹ
Đau lòng nữ sinh 10X lên Facebook chửi láo cha mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nữ sinh được cho là đang học tại một trường THCS ở tỉnh Đ.N đã chia sẻ status hỗn láo với cha mẹ trên facebook khiến nhiều người bức xúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT