Nữ sinh 10x trộm điện thoại bị người dân xích vào cột điện

14:00, Thứ tư 11/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc mội người sơ hở, nữ sinh 10x này đã trộm 6 chiếc điện thoại và bị một người phát hiện, sau đó người dân xích nữ sinh này vào cột điện.

Sự việc diễn ra cách đây không lâu tại khu vực Mai Động – quận Hoàng Mai – Hà Nội. Người dân đã bắt được một nữ sinh ăn trộm 6 chiếc điện thoại tại đây. Sau đó, họ đã trói tay, xích nữ sinh này vào cây cột điện để chỉ trích hành vi trên.

Nữ sinh này sinh năm 2000, quê ở Ốc Nhiêu, Yên Mỹ, Hưng Yên. Người dân sống ở đây cho biết, nữ sinh này chuyên hành nghề ăn trộm, đã từng bị mọi người phát hiện nhiều lần những vẫn chứng nào tật ấy.

Mặc dù nữ sinh này đã van nài xin tha lỗi nhưng vẫn không được mọi người tha thứ cho hành vi ăn trộm có chủ đích và đã thành thói quen. Sau khi chỉ trích nữ sinh 10x này, người dân Mai Động đã giao cho phía công an giải quyết.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh 10x bị trói và xích vào cột điện vì ăn trộm.

 

Ăn cắp 69 triệu, cậu bé bị dân lột trần bắt đứng giữa ao

Lấy cắp 69 triệu đồng, cậu bé 14 tuổi bị dân làng bắt và nhốt vào cũi lợn để tra khảo và bêu xấu.

Theo lời kể của người dân sống ở Mai Động, mẹ của nữ sinh này đã mất, bố đi lấy vợ 2 ở Hải Dương. Có tính ăn cắp từ nhỏ nên cả họ từ mặt, 10x này lên Hà Nội tiếp tục hành nghề kiếm sống. Một số người cho biết, nữ sinh này thường tìm cách vào các nhà trọ giả tìm người thân hoặc tìm phòng thuê, lợi dụng lúc sơ hở để ăn trộm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm