Hà Nội: Cô gái cãi nhau với bạn trai lột đồ ngay giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cãi nhau với bạn trai, cô gái lần lượt cởi áo rồi đến quần dài, để lộ nội y màu đỏ trước sự chứng kiến của khá nhiều người dân quanh đó.

Sự việc diễn ra vào khoảng 15 giờ hôm nay (12/3) ở khu vực Ngã Tư Sở, một đôi trai gái cãi nhau khiến cô gái đã có một hành động kỳ lạ. Đôi trai gái này đi chiếc xe Zip màu đỏ, đến đoạn ngã rẽ thì dường lại cãi nhau.

Mô tả ảnh.
Cô gái tự lột đồ trên phố.

Không rõ họ nói chuyện gì với nhau, một lúc sau thì cô gái này đứng cởi hết áo, sau đó là cả quần dài để lộ bộ đồ nội y đỏ bên trong đứng giữa phố đông người. Chàng trai đã có ý đưa áo cho cô mặc nhưng cô gái này vẫn nhất quyết không mặc.

Một lúc sau, cả hai cùng lên xe về. Tuy nhiên, cô gái vẫn không chịu mặc áo ngoài mặc dù ngoài trời vẫn rất lạnh. Đáng nói hơn, cả 2 cũng không đội mũ bảo hiểm. Sự việc đã thu hút ánh nhìn hiếu kỳ của những người qua lại. Rất nhiều người chụp ảnh, quay lại clip và tung lên mạng.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm và cô gái cũng không chịu mặc quần áo.

 

Những vụ thiếu nữ tự lột đồ gây xôn xao dư luận

Do cố tình, không kiểm soát được hành vi… nhiều thiếu nữ tự lột quần áo giữa đường khiến nhiều người chứng kiến phát hoảng.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link