Nữ sinh Hà Thành bị bạn trai tung ảnh "giường chiếu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cho là có "thái độ không tốt" với bạn trai, nữ sinh Hà thành đã bị bạn trai tung ảnh "giường chiếu" lên mạng để trả thù.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng Việt xôn xao về loạt ảnh phòng the khỏa thân của một 9x ở Hà Nội. Loạt ảnh này được một chàng trai tên Đ.E đăng lên mạng với dòng chia sẻ đầy vẻ thù hằn: "Mày thích thái độ với bố thì bố cũng cho mày nổi tiếng luôn".

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bị bạn trai tung ảnh "giường chiếu" lên mạng để trả thù.

Bộ ảnh nóng này được đăng lên mạng như một cách để bạn trai trả thù cô gái vì đã không chiều theo ý của mình và "có thái độ không tốt". Trên trang cá nhân của cô gái, những bức ảnh này cũng xuất hiện trong một album mang tên "Ngày xưa".

Mô tả ảnh.
Trên trang cá nhân của cô gái, những bức ảnh này cũng xuất hiện trong một album mang tên "Ngày xưa".

Theo thông tin trên Facebook cá nhân, cô gái 9x bị rêu rao ảnh nóng này từng học tại một trường THPT bán công ở Hà Nội.

Nhưng theo nhiều người quen biết, bạn bè của T.K (nickname của cô gái) thì cô cũng là người chơi bời và "không hề trong sáng". Trên trang cá nhân của T.K, ngoài hình ảnh của chủ nhân còn có một số ảnh của các cô gái khác, tất cả đều ăn mặc khá mát mẻ, khêu gợi.

Bên cạnh đó, loạt ảnh nóng được tung lên mạng của T.K cũng được chụp trong phòng nhà nghỉ, khách sạn, càng làm dấy lên nhiều đồn đoán về bản chất của cô gái này.

Mô tả ảnh.
Cô gái 9x bị rêu rao ảnh nóng này từng học tại một trường THPT bán công ở Hà Nội.
Mô tả ảnh.
Trên trang cá nhân của T.K, ngoài hình ảnh của chủ nhân còn có một số ảnh của các cô gái khác, tất cả đều ăn mặc khá mát mẻ, khêu gợi.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều hình ảnh xấu liên quan tới những bức ảnh tế nhị liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội. Một số vụ việc điển hình như: Chia tay đăng ảnh nóng, Đăng ảnh nóng dằn mặt người tình... Mà nổi tiếng nhất là vụ nữ sinh Bình Dương bị bạn trai tung "ảnh nóng" lên mạng xã hội facebook gây xôn xao.

Cư dân mạng cho rằng, đây cũng giống như một chiêu gây sốt để tạo sự "nổi tiếng áo" của các bạn trẻ có suy nghĩ lệch lạc. Một số khác lại nghi ngờ trang cá nhân của T.K bị hack, bị làm giả để phục vụ cho các mục đích xấu bởi trên đây còn đăng rất nhiều hình ảnh của các cô gái lạ mặt khác.

Không rõ thật hư ra sao, nhưng đây là cách làm không hay của giới trẻ, thiếu văn hóa và ảnh hưởng đến nhiều người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link