Ngỡ ngàng vẻ đẹp tinh khôi của cô mẫu 10x Hà Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu gương mặt xinh xắn, baby cực kỳ đáng yêu, nữ sinh 10x Hà Thành khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Mới đây hình ảnh về cô nàng hot girl thuộc thế hệ 10x được dân mạng quan tâm đặc biệt.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh của cô mẫu 10x gây xôn xao.

Bức ảnh đã nhận được hàng ngàn like và rất nhiều bình luận. Đa phần đều khen ngợi vẻ đẹp tinh khôi, cuốn hút của nữ sinh cấp hai này.

Không mất nhiều thời gian, cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính của cô nữ sinh trong bức ảnh. Theo đó, cô bé có tên Đinh Xuân Hòa, sinh năm 2000 và hiện đang học lớp 9 tại trường THCS Hoàng Văn Thụ, Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Xuân Hòa có sở thích chụp ảnh.

Khi nhận được câu hỏi về sự nổi tiếng của mình, nữ sinh 10x chia sẻ rằng mục tiêu trước mắt là học tập và chưa nghĩ nhiều đến hoạt động nghệ thuật. Xuân Hòa cũng thổ lộ về sở thích chụp ảnh của bản thân.

"Em hiện đang là học sinh, cũng chưa nghĩ gì tới chuyện làm nghệ thuật hay nổi tiếng, điều em quan tâm nhất lúc này là cố gắng hết sức để có kết quả học tập tốt nhất. Lúc rảnh rỗi, em cũng có đi chụp ảnh cùng với một số người bạn thân vì sở thích.

Bản thân em cũng không ngờ rằng bức ảnh đó lại được lan tỏa nhiều đến vậy. Lần đầu em đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ bạn bè, cũng hơi phiền chút nhưng em nghĩ mọi thứ sẽ chóng qua thôi", cô mẫu 10x thổ lộ.

Ngắm nữ sinh Hà Thành xinh đẹp hút hồn đón Noel
Hòa chung vào không khí náo nhiệt chào đón Noel, nữ sinh Hà Thành cũng hóa thân thành "Bà Noel", "Công chúa tuyết".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link