Cô gái bị 4 trai làng hiếp dâm: Nạn nhân được xin cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ cô gái bị 4 trai làng hiếp dâm ở Hòa Bình. một trong những “yêu râu xanh” đã xin được cưới thiếu nữ như cách giải quyết hậu quả.

Như tin đã đưa, vào khoảng 21h ngày 17/10, chị Triệu T.G. (SN 1995) đang trên đường từ đám cưới về nhà, qua địa bàn xóm Suối Cạn, xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình thì bất ngờ bị 4 nam thanh niên dùng vũ lực khống chế và thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 20/10, gia đình chị G. đã làm đơn gửi đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi của 4 "yêu râu xanh". Ngay sau đó, các đối tượng được cơ quan công an xác định là Triệu Văn Đông (SN 1995); Lý Văn Trường (SN 1994); Lý Văn Dậu (SN 1993); Phùng Văn Nam (SN 1997) đều trú tại xã Vĩnh Tiến, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

hiếp dâm
Ảnh minh họa.

Điều đáng chú ý là 2 trong 4 đối tượng là Triệu Văn Đông (SN 1995); Lý Văn Trường (SN 1994) liên quan trong vụ việc này lại là hai anh em cùng cha khác mẹ. Cả hai đối tượng này đều sống chung dưới một mái nhà. Điều đáng nói, Đông cũng có tình cảm với nạn nhân giống như người yêu nhưng lại có hành vi đồi bại, thậm chí còn rủ thêm đồng bọn hiếp dâm G., khiến nhiều người không thể tin được.

Nếu như trước đó, khi nhóm đối tượng hiếp dâm G. chưa bị cơ quan công an bắt giữ, phía gia đình các đối tượng không hề qua lại hỏi han gì sức khỏe của nạn nhân. Đến nay thì khác, gia đình hung thủ Đông và Trường liên tục sang nói chuyện với gia đình ông Triệu Văn Thắng với mong muốn được giải quyết mọi việc theo hướng “tình cảm”.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân Triệu T. G.

Ông Triệu Văn Thắng (bố của nạn nhân) cho biết: “Sáng 25/10, ông Thành (bố của Trường và Đông) cũng vừa sang nhà tôi. Họ mong muốn giải quyết mọi việc theo hướng tình cảm và bảo rút đơn kiện. Nếu gia đình tôi đồng ý họ sẽ cưới G. về làm vợ cho Đông, khi đó mọi người sẽ là thông gia, con tôi sẽ không sợ bị ế chồng, con của họ cũng không phải đi tù nữa. Nhưng đấy mới chỉ là lời nói chứ chưa hề có một văn bản nào.”, ông Triệu Văn Thắng cho hay.

Theo những thông tin mới nhất, sau những thỏa thuận từ phía gia đình hung thủ và bị hại, hiện tại phía gia đình ông Thắng (bị hại) tạm thời đồng ý giải quyết vụ việc theo chiều hướng tình cảm. Đồng thời, ông Thắng đã viết đơn xin rút đơn kiện để sang thứ 2 đầu tuần gửi lên Công an huyện Kim Bôi. Tuy nhiên, họ vẫn do dự bởi phía gia đình hung thủ mới chỉ “nói bằng miệng”.

Ong Bùi Văn Ban, Phó Trưởng công an xã Vĩnh Tiến cho hay: “Ngay hôm nhận được đơn tố cáo của gia đình chị G., nhận thấy vụ việc có tính chất phức tạp nên đã báo lên cho công an huyện. Hiện tại, toàn bộ hồ sơ, cùng lời khai của các bên liên quan chúng tôi đã gửi lên công an huyện Kim Bôi đang thụ lý. Còn các bên liên quan muốn giải quyết vụ việc theo hướng nào chúng tôi vẫn chưa nắm được”.

Đi đám cưới, cô gái bị trai làng hiếp dâm tập thể
Trên đường từ đám cưới về nhà, cô gái 19 tuổi bất ngờ bị 4 thanh niên dùng vũ lực khống chế và thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn