Con rể trộm xe máy của bố vợ đúng ngày ăn hỏi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi gia đình nhà gái đang nóng lòng chờ đoàn nhà trai đến làm lễ ăn hỏi, thì Tuấn đã ẵm xe máy cùng nhiều điện thoại của nhà vợ trốn biệt tăm.

Vụ việc trên xảy ra vào ngày 21/7,  tại xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh khi gia đình ông Trần Văn Q. và bà Nguyễn Thị H. tổ chức lễ ăn hỏi cho con gái là chị Trần Thị H. (sn 1992) và Trần Ngọc Tuấn, trú tại xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết, Tuấn đã đến nhà bố mẹ vợ tương lai từ ngày 19/7 để chuẩn bị công việc. Theo lịch trình thì khoảng 9h sáng 21/7, họ nhà trai sẽ vào đến nhà gái.

Sáng sớm, Tuấn chở vợ tương lai lên thị trấn Cẩm Xuyên trang điểm và quay trở lại nhà ông Q.

Khoảng 8h,lợi dụng lòng tin của gia đình ông Q. , Tuấn đã mượn điện thoại của ông Q. để liên lạc với họ nhà trai và được biết là gần vào đến nơi nên đối tượng đã mượn xe máy BKS 38U1- 4596 của ông Q. để đón đoàn.

Tuấn đi mãi mà không thấy tăm hơi, cũng như đoàn nhà trai đến làm lễ ăn hỏi, gia đình ông Q. vô cùng lo lắng, nhưng vẫn cố đợi.
Gần 12h trưa, anh em họ hàng bà con nhà ông Q. ngồi ở nhà chờ mãi nhưng vẫn không thấy Tuấn đưa họ nhà trai đến nên liên tục gọi nhưng không liên lạc được.

Sau đó,  một số người thân của gia đình ông Q. tá hỏa khi phát hiện mất 3 cái điện thoại khi đang cắm sạc pin trong nhà.

đã gặp kẻ lừa đảo, gia đình ông Q. đã trình báo công an xã Cẩm Thăng về vụ việc.

Được biết, con gái ông Q. hiện đang là công nhân của công ty Sam Sung ở Vĩnh Phúc. Trong quá trình làm công nhân ở đây, chị H. đã quen Tuấn và yêu nhau được vài  tháng.

Tuấn cũng đã từng về nhà chị H. chơi 1, 2 lần và chị này cũng được Tuấn đưa về nhà mình ở Hà Nội giới thiệu người yêu.

Sau thời gian tìm hiểu, cả hai đã quyết định chọn ngày cưới cũng như làm thủ tục ăn hỏi. Tuy nhiên, cho đến đúng ngày ăn hỏi thì "ông con rể" tương lai bỗng dưng biến thành kẻ trộm tinh quái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra.

Phẫn nộ clip kẻ trộm xe máy bị lột quần áo, bắt uống nước tiểu?
 Clip thanh niên bị cho là trộm xe máy, bị lột hết quần áo, ngồi nép góc tường chịu trận những câu sỉ vả khiến cư dân mạng tranh cãi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn