Sốc: Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" ngay giữa lòng đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây một đoạn video ghi lại cảnh một cặp đôi “mây mưa” ngay giữa đường được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo nguồn tin đăng tải thì đoạn video này ghi lại cảnh tượng xảy ra vào hôm 21/8 vừa qua trên một  đường phố thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Một cặp đôi thản nhiên “mây mưa” giữa đường.

Trong ảnh là một cặp đôi trong trạng thái “quần áo xộc xệch” nằm ở giữa đường. Ai cũng hiều chuyện gì đang xảy ra nhưng những người chứng kiến chỉ đứng nhìn mà không hề có một hành động ngăn cản cặp đôi này.

Những người hiếu kì, đủ độ tuổi tụ tập ngày càng đông vì hiếu kì. Tuy vậy, vẫn không ai có động tĩnh gì cho đến khi cảnh sát đến hiện trường giải quyết vụ việc. Trước khi rời đi cặp đôi còn bình tĩnh đứng dậy mặc quần áo. Đám đông vì thế cũng dần giải tán.

Mô tả ảnh.
Vụ việc thu hút rất nhiều người hiếu kì đứng xem.

Những hình ảnh “khó coi” này nhanh chóng lan truyền và khiến nhiều người bị sốc. Một dân mạng bình luận: “Không thể tin được lại có chuyện này xảy ra. Đám đông kia họ có biết mình đang xem gi không? Họ có nghĩ đến trẻ em cũng chứng kiến cảnh này không? Thật không hiểu nổi họ đang nghĩ gì nữa”.

Nhiều người cho rằng cặp đôi kia có lẽ đang say xỉn nên mới hành động như vậy.

Hiện danh tính của cặp đôi không được tiết lộ.

Mới đây vào đầu tháng 4 vừa qua,  một cặp đôi trẻ tuổi được cho là đến từ Trung Quốc đại lục, đã trở nên nổi tiếng tại Hồng Kông khi bị bắt gặp ngang nhiên “mây mưa” ngay tại một trạm xe buýt ở khu dân cư Ho Man Tin (Hồng Kông) khiến nhiều người chứng kiến vụ việc vô cùng giận dữ.

Cảnh sát sau đó đã được gọi đến hiện trường khiến cho cặp đôi buộc phải ngừng hành động gây sốc. 

Những hình ảnh và video về cặp đôi này đã được nhiều người đi đường ghi lại và tạo nên một “cơn sốt” trên cộng đồng mạng tại Hồng Kông. 

Hiện cặp đôi này đang phải hầu tòa vì hành vi gây rối trật tự và vi phạm thuần phong mỹ tục nơi công cộng.

Sốc với Clip tên trộm mải mê “quan hệ” với ma-nơ-canh gây bão
Camera cho thấy, tên trộm đã đặt ma-nơ-canh xuống đất và có hành động “quan hệ thân mật”. Khi đứng lên, anh ta mới kéo quần, kéo khóa lại đàng hoàng.

Phẫn nộ: Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng còn thản nhiên đánh vợ
Cô vợ trông khá trẻ đuổi theo chiếc ô tô trên đường phố thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link