Cuộc sống địa ngục của cô gái 23 tuổi hai lần bị bắt cóc đem bán

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai năm sau đó, em đến làm việc tại một nhà máy sản xuất túi xách và gặp người đàn ông tên A Zhong.

Ở tuổi 15, nạn nhân đem lòng yêu một người đàn ông. Cô bé bị người này bắt cóc bán với giá 17 triệu VNĐ, cũng từ đó, cuộc đời của em rẽ sang hướng khác, đầy đau khổ, tủi nhục và nước mắt.

bat-coc-phunutoday-vn
Cô xúc động lau nước mắt khi kể lại cuộc đời mình.

Xiao Hong (sinh năm 1992) tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Năm 2005, Xiao theo bố mẹ dọn đến tỉnh Quảng Đông sinh sống.

Hai năm sau đó, em đến làm việc tại một nhà máy sản xuất túi xách và gặp người đàn ông tên A Zhong. Tiếp xúc với Zhong được một thời gian ngắn, Xiao đem lòng yêu thương y và không mảy may đề phòng.

bat-coc-phunutoday-vn
Bố của Xiao Hong cũng bật khóc khi nghe lại câu chuyện thảm thương này...

Zhong kể rằng bố mẹ anh không đồng ý kế hoạch kết hôn của cả hai. Trong lúc cùng Zhong và cậu của anh (tên Wen) đợi xe lửa ở Nhà ga Quảng Đông, Xiao có uống một chai nước do Zhong đưa cho. Thiếu nữ trẻ ngây thơ cảm thấy đầu óc choáng váng, bất tỉnh và khi mở mắt được cô thấy mình đang ở trong một căn phòng tối đen.

Cô kể: “Uống nước xong, tôi liền ngất đi, khi mơ màng tỉnh dậy, tôi thấy mình bị đưa đến tỉnh Vân Nam”. Xiao tìm cách trốn chạy thì bị Wen (cậu của Zhong) ném vào giường và đe dọa giết chết. Không lâu sau, Wen đem bán nạn nhân cho một người đàn ông tên Xiong (đến từ Hà Nam) với giá 17 triệu VNĐ.

bat-coc-phunutoday-vn
Xiao Hong trong vòng tay gia đình.

Người này tiếp tục bán nạn nhân cho một gia đình khác để làm vợ. Đau khổ cùng cực, Xiao nhiều lần tìm đến cái chết bằng cách cắt cổ tay và uống rượu độc nhưng được cứu.

Sau đó, mẹ chồng đành phải giấu đi toàn bộ vật dụng trong nhà để Xiao không hành động liều lĩnh. Làm dâu được một thời gian, Xiao vẫn chưa hoài thai, gia đình nhà chồng ép cô phải đi kiểm tra buồng trứng. Vừa từ bệnh viện trở về nhà, nạn nhân liền bị bố chồng cưỡng bức. “Ông ta đe dọa tôi và bảo là nếu tôi có thai thì đứa bé sẽ là con của ông” – Xiao đau khổ kể lại.

Thế rồi, người chồng của Xiao đột ngột qua đời vì bệnh nặng, gia đình nhà chồng thương lượng bán cô đi để lấy lại khoảng đầu tư ban đầu. Xiao tiếp tục được “trao tay” với giá 17 triệu VNĐ cho một người đàn ông tên Wang.

bat-coc-phunutoday-vn
Kẻ bắt cóc Xiao Hong đã bị công an bắt giữ.

Ở nhà của Wang, Xiao bị giam cầm. Mẹ chồng mới nói rằng, chỉ khi nào cô sinh được hai đứa cháu thì mới được ra khỏi nhà làm việc. Năm 2009, cô sinh được đứa con trai đầu tiên và thêm một bé nữa vào năm sau.

Giữ đúng lời hứa, gia đình để cho Xiao đi làm việc cùng chồng tại thành phố Thâm Quyến. Ở đây được vài năm, nạn nhân may mắn liên lạc được một người bạn quê nhà và bắt đầu tìm cách chạy trốn sự kìm kẹp của chồng.

Khi hay tin bố mẹ ruột vẫn đang làm việc tại Quảng Đông, cô liền tìm đến nơi và đoàn tụ người thân sau nhiều năm lưu lạc. Xiao đau khổ: “Tôi ghét bọn họ, những kẻ đã hành hạ, đánh đập tôi, phá hủy tuổi trẻ của tôi”.

Nạn nhân trình báo cho cảnh sát vào tháng 7 năm ngoái nhưng phải đến 2 tháng trước, cảnh sát mới bắt được A Zhong ở tỉnh Vân Nam. Khi đó, hắn vừa ra tù sau 5 năm giam giữ vì liên quan tới một vụ bắt cóc khác. Wen, chú của anh ta, cũng đã bị tống giam.

Buộc dây vào người con khi đi trên đường vì sợ bị bắt cóc
Buộc dây vào người con khi đi trên đường vì sợ bị bắt cóc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước thực trạng nhiều trẻ em bị bắt cóc, nhiều phụ huynh ở Trung Quốc đã phải sử dụng dây buộc con để tránh xảy ra tai nạn này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn