Dân mạng đau xót trước vụ tai nạn 5 người tử vong ở Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên Quốc lộ 32, huyện Phúc Thọ làm 5 người chết, nhiều người bị thương khiến nhiều cư dân mạng rớt lệ xót thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 30/3, trên Quốc lộ 32, đoạn qua huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Một chiếc xe trộn bê tông chạy hướng Sơn Tây - Hà Nội, đến đoạn đường trên đột nhiên bị đứt móc nối giữa đầu xe và bồn trộn bê tông. Xe chở ống bơm bê tông nằm giữa đường, phần đuôi có máy trộn bắn cách xa cả chục mét, quay ngang đường khiến người đi đường hoảng hốt né tránh.

Mô tả ảnh.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. 

Đúng lúc đó, một chiếc xe khách loại 29 chỗ biển kiểm soát 21B 00263 chạy hướng Hà Nội - Sơn Tây và một chiếc xe khách loại 16 chỗ biển kiểm soát 29B 110.00 chạy hướng ngược lại cùng lưu thông đến đoạn đường trên. Gặp trường hợp khẩn cấp, hai lái xe đã cùng bẻ lái tránh về cùng một hướng, khiến cho 2 chiếc xe khách đâm vào nhau rồi cùng lao xuống ruộng, hư hỏng nặng.

Mô tả ảnh.
Vụ tai nạn thương tâm khiến nhiều người xót xa. 

Ngay khi những hình ảnh, thông tin vụ tai nạn thương tâm được đẩy lên mạng xã hội khiến nhiều thành viên quan tâm. Họ xót thương cho những nạn nhân xấu số tử vong trong vụ tai nạn. Đồng thời, gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Mô tả ảnh.
Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. 

Nick name Việt Đào… lên tiếng: “Xin đừng like những tin như thế này, hãy share, để mọi người hãy nhẹ chân ga, vững tay lái…”. 

Cảm thông trước sự mất mát quá lớn của một gia đình có hai vợ chồng chết thảm, nick name Đàm Minh T.. xót thương: “Hai vợ chồng chết trong tai nạn thương tâm thì ai sẽ lo lắng cho các con của nạn nhân? Mong linh hồn anh chị siêu thoát. Xin chia buồn…”. 

Mô tả ảnh.
Nhiều thành viên gửi lời chia buồn đến các gia đình nạn nhân. 

Nhiều cư dân mạng đều xót thương trước những mất mát quá lớn của gia đình nạn nhân. Đồng thời, một số thành viên mạng thì cho rằng tài xế xe khách của tuyến đường này chạy rất ẩu nên dẫn đến tai nạn thương tâm.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tiết, phân làn giao thông, đưa người bị thương nhập viện cấp cứu. Được biết, vụ tai nạn nghiêm trọng này đã có 5 người tử vong. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hà Nội: Ô tô đâm nhau kinh hoàng, ít nhất 5 người tử vong
Hà Nội: Ô tô đâm nhau kinh hoàng, ít nhất 5 người tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên Quốc lộ 32 khiến ít nhất 5 người tử vong và nhiều người khác bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn