Hà Nội: Ô tô đâm nhau kinh hoàng, ít nhất 5 người tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên Quốc lộ 32 khiến ít nhất 5 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 30/3, trên Quốc lộ 32, đoạn qua huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe trộn bê tông chạy hướng Sơn Tây - Hà Nội, đến đoạn đường trên đột nhiên bị đứt móc nối giữa đầu xe và bồn trộn bê tông. Xe chở ống bơm bê tông nằm giữa đường, phần đuôi có máy trộn bắn cách xa cả chục mét, quay ngang đường khiến người đi đường hoảng hốt né tránh.

Đúng lúc đó, một chiếc xe khách loại 29 chỗ biển kiểm soát 21B 00263 chạy hướng Hà Nội - Sơn Tây và một chiếc xe khách loại 16 chỗ biển kiểm soát 29B 110.00 chạy hướng ngược lại cùng lưu thông đến đoạn đường trên. Gặp trường hợp khẩn cấp, hai lái xe đã cùng bẻ lái tránh về cùng một hướng, khiến cho 2 chiếc xe khách đâm vào nhau rồi cùng lao xuống ruộng, hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, điều tiết, phân làn giao thông, giải quyết vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng, do tránh chiếc xe bê tông, nhiều xe máy cũng gặp nạn và ngã văng ra đường. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương và quốc lộ 32 đoạn qua khu vực trên ùn tắc nghiêm trọng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết, phân làn giao thông, giải quyết vụ tai nạn.

Theo tin từ cơ quan chức năng, đến thời điểm này đã có 5 người tử vong, nhiều người khác bị thương sau vụ tai nạn được đưa đi cấp cứu.

Ôtô khách đâm 2 xe tải trên cao tốc, 10 người gặp nạn
Ôtô khách đâm 2 xe tải trên cao tốc, 10 người gặp nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên cao tốc Trung Lương giữa xe khách với 2 xe tải khiến 1 người chết tại chỗ, 9 người khác bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn