Điều tra nguyên nhân bé trai 6 tuổi chết bất thường tại Đồng Nai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến việc bé B., 6 tuổi tử vong bất thưởng ở Đồng Nai nghi do bị xâm hại, cơ quan công an đang tích cực điều tra người đàn ông tên H.

Ngày 29-11, Cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan này đang làm việc với người đang ông tên H.để làm rõ nguyên nhân bé trai Nguyễn Đức B. (6 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân, Cà Mau) ngất xỉu trong ôtô ông này rồi tử vong tại bệnh viện sau đó.

Trước đó, bé B. được chuyển tuyến lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, sau đó tử vong. Bác sĩ cho biết bé tử vong do tổn thương não không hồi phục, thiếu oxy nặng, kéo dài. Ngoài ra, còn nghi cháu đã bị xâm hại vì qua lời bác sỹ cháu bị hở hậu môn.

Cũng trong chiều 29-11, cha đẻ của nạn nhân cho biết, thi thể của bé B. được đưa về quê Cà Mau để an táng lúc 5 giờ sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất công việc khám nghiệm tử thi.

Trên đường về, anh Vũ có nhận điện thoại từ một người đàn ông không quen biết, không nêu rõ tên, đề nghị vợ chồng anh sau khi mai táng bé xong, trở lại Đồng Nai để gặp ông này “nói vài chuyện”.

Điều tra nguyên nhân bé trai 6 tuổi chết bất thường tại Đồng Nai
Dù các bác sĩ Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai đã tích cực cứu chữa nhưng bé N.Đ.B. vẫn không qua khỏi. 

Về người đàn ông tên H., người bế bé ra khỏi xe ô tô giao cho vợ chồng anh mang đến bệnh viện, đã không liên lạc kể từ khi khám nghiệm tử thi bé B. xong.

Gia đình anh và ông H. không hề quen biết, cũng không phải hàng xóm nơi gia đình cháu B. đang thuê trọ.

Những người dân ở khu vực xưởng gỗ nơi anh Vũ làm việc, cho rằng ông H. không có biểu hiện gì khác lạ với người cùng giới.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Ông H. cũng đã được mời đến cơ quan điều tra để làm việc.

Bé trai 6 tuổi tử vong bất thường tại Đồng Nai
Bé trai 6 tuổi tử vong bất thường tại Đồng Nai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi được gia đình tìm thấy, cháu B. bị bất tỉnh, trên người không mặc gì, chân có vết bầm tím như dấu bàn tay. Một ngày sau đó, B. qua đời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn